วิเคราะห์บอล เบลารุส ดิวิชั่น 2 : Osipovichy vs SMI Autotrans ( 10 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส ดิวิชั่น 2

 

 

ราคาต่อรอง : OSIPOVICHY ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : FK Ostrovets vs FK Chayka Zelva

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ FK Ostrovets : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ FK Chayka Zelva : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Junatstva (Asipovichi (Osipovichy))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: OSIPOVICHY 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ โอเล็ก มูราเชฟ แนวรับแดนหมีขาวกับ มัคซิม ยาบลอนสกี้แดนกลาง ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าแมตช์นี้จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี เกล็บ ราสซ๊าดกิน ยืนเป้าล่าสกอร์ โดยมี พาเวล ซาเบลิน รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน: SMI AUTOTRANS 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าทีมเตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี อันเดรย์ เบโซนอฟ , เลโอนิด โคเวล กับ โรมาน ซาลิมอฟ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านOSIPOVICHY เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมSMI AUTOTRANS เช่นกัน และสองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านOSIPOVICHY ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ แพ้4 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้OSIPOVICHY ต่อ 0.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ราคาบอล : OSIPOVICHY ต่อ 0.5
ฟันธง : OSIPOVICHY ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ