วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : เนมาน กร็อดโน่ -vs- ตอร์ปิโด โซดิโน่ ( 21 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนมาน กร็อดโน่ -vs- ตอร์ปิโด โซดิโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนมาน กร็อดโน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3   

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด โซดิโน่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Neman (Hrodna (Grodno))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนมาน กร็อดโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ผลงานไม่ดีสองเกมติดต่อกันเก็บแต้มไม่ได้เลย อย่างไรก็ตามขุมกำลังก่อนเกมไม่มีความเสียหาย คาดว่ากุนซือ อิกอร์ โควาเลวิช จะอิง 11 ตัวจริงจากเกมล่าสุด แนวรุก เคล็บ ราสซัดกิน และโวโลดิเมียร์ โควัล และเกกาม คาดิมยาน ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูจะเป็นแกนหลักเหมือนเดิม แนวรับ เอฟเกนี่ เลชโก้ ยังพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตอร์ปิโด โซดิโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องขุมกำลังเช่นเดียวกัน อีกทั้งผลงานกำลังไปได้สวยเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะโกโรเดย่า 3-1 เป็นชัยชนะนัดที่ 2 จาก 3 หนหลังและสานต่อสถิติไม่แพ้ใคร 6 นัดติด เกมนี้คาดว่ากุนซือยูรายปันตุส ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนอะไร ลิโป เวโลโซ่ ที่ได้โอกาสลงเล่นและยิงคนเดียว 2 ประตูน่าจะได้เป็นตัวจริงต่อไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเนมาน กร็อดโน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนตอร์ปิโด โซดิโน่ และเทียบฟอร์มตอร์ปิโด โซดิโน่ผลงานดีกว่าเยอะมาก นักเตะน่าจะมีขวัญกำลังใจที่ดีก่อนมาเยือน ต่างกับเจ้าบ้านที่แพ้มาแล้วสองเกมติด แนวรับมีปัญหาค่อนข้างมาก เนมาน กรอดโน่ต้องการสามแต้มในเกมนี้เพื่อหลีกให้ห่างอันดับที่ใกล้จะร่วงไปอยู่โซนตกชั้น แต่เห็นทีจะยากยิ่งดูเฮดทูเฮดยิ่งชัดเพราะ 5 เกมที่เจอกันล่าสุดตอร์ปิโดกินขาดชนะ 3 เสมอ 2 ไม่เคยพลาดท่า นัดนี้แม้จะมาเยือนแต่ตอร์ปิโดมีโอกาสเก็บสามแต้มมากว่า

ฟันธง : ตอร์ปิโด โซดิโน่ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ