วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : บาเต้ โบริซอฟ vs อิสลอช ( 31 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : บาเต้ โบริซอฟ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเต้ โบริซอฟ vs อิสลอช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเต้ โบริซอฟ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสลอช : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าดเยน ดาส์ค เบรสต์สกี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเต้ โบริซอฟ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดเสมอ ดินาโม เบรสต์ 0-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี สตานิสเลา ดรากุน ,พาเวล เนไคชิค หัวหอกตัวทีมชาติเบลารุส และมัคซิม สคาวิช ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าและให้ เยฟกินี่ ยาบลอนสกี้ ตัวทีมชาติเบลารุส ,มิทรี บาก้า และอิกอร์ สตาเซวิช คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิสลอช ทีมอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดแพ้ เอเนอร์เจติค 1-2 สภาพทีมจะไม่มีวลาดิสลาฟ วาซิยูเช็ค โกล์สำรอง พาเวล ริบัค ปราการหลังตัวจริง ดิมิทรี โคมารอฟสกี้ กองหน้าตัวสำคัญ และอับดุลราซัค ยูซูฟ กองกลาง ที่ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก การจัดทัพจะมาระบบ 5-2-3 มีโอเล็กซานเดอร์ ปาปุช, โมโม่ ยานนาเซ่ ดาวยิงประจำทีม (4 ประตู) และอเล็กซานเดอร์ โคโลดินสกี้ เป็นสามประสานกองหน้า

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ บาเต้ โบริซอฟ ต่อ 1.5 ซึ่งพวกเขากำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนอันดับตารางขึ้นมานำฝูงสำเร็จ ทีมเยือนผลงานกลับแผ่วลงไปเรียกว่าตรงกันข้ามเลยแหละ เชื่อว่าด้วยศักยภาพทีมและเกรดนักเตะดีกว่ามากมายรวมทั้งความมั่นใจตอนนี้มีสูงเกมนี้น่าจะช่วยให้บาเต้ โบริซอฟถล่มคู่แข่งเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็น

ฟันธง : บาเต้ โบริซอฟ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ