วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง : ดินาโม มินส์ B vs อิสลอช B ( 16 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง

 

ราคาต่อรอง : ดินาโม มินส์ B ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม มินส์ B vs อิสลอช B

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม มินส์ B : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสลอช B : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม มินส์ B 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในการเตรียมความพร้อมอูล้าดซิเมียร์ซูราเวล เทรนเนอร์ยังคงไม่สามารถเรียกใช้บริการของอาร์เต็ม ไบคอฟ ห้องเครื่องอะไหล่ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนเนน้าดอดาโมวิช กองหน้าตัวเก่งกลับมาลงเล่นได้แล้วแต่เรื่องความฟิตอาจจะยังไม่เข้าที่มี โอกาสที่เกมนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็สำรองนัดที่สองติดต่อกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิสลอช B 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้าน2นัดล่าสุดก็เริ่มเล่นกันได้เข้าที่เพราะจัดการเก็บชัย 2 นัดติดโดยเฉพาะการเปิดบ้านถล่มเชอาห์เลา ในเกมลีก ขณะที่การผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ก็ปาดหน้าคว้าตั๋วจากยาโกดิน่ามาได้หลังจากที่บุกไปเอาชนะมาได้ในเกมเลก2ทำให้สกอร์รวมเฉือนเอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมก่อนลงเตะก็ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเข้ามา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม มินส์ B เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอิสลอช B เช่นกัน และสำหรับทีมเยือนยังไม่ถอดใจ เกมที่ออกมาจึงไม่ง่ายสำหรับ ดินาโม มินส์ B ได้ดูจากมุมไหนเจ้าบ้านก็ยังดูดีกว่า พร้อมที่จะเอาชนะปิดเกมอีกรอบ เพียงแต่ว่าด้วยสกอร์ที่ตุนไว้เยอะแล้ว อาจจะทำให้ความเต็มที่ในเกมมันไม่สม่ำเสมอ ผลที่ออกมาเลยไม่น่าจะขาดมากเหมือนนัดที่แล้ว ราคา ดินาโม มินส์ B ต่อ 1.5 แนะนำเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านไปเลยครับ

ฟันธง : ดินาโม มินส์ B ชนะ 3
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ