วิเคราะห์บอล เบลารุส สำรอง ลีก : อีเนอร์เกติค บีจียู -vs- เอฟซี มินส์ค ( 4 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส สำรอง ลีก

 

ราคาต่อรอง : อฟซี มินส์ค ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ :

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิเนอร์เกติค บีจียู : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง: ENERGETYK-BGU RES.(Reserve League)

Rocky BATE and Energetyk goals galore - what to expect from the ...

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อีเนอร์เกติค บีจียู 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพในระบบ 5-2-1-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ โอเล็คซานเดอร์ ปาพุช ปล่อยให้ โอเล็ก ปาตอตสกี้ เป็นตัวเดินเกม โดยมี นิโคไล ยานุช และ อเล็กซานเดอร์ มาคัส ล่าเป้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอฟซี มินส์ค 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้สภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ อนาโตลี มาคารอฟ ปล่อยให้ อิวาน เวราส เป็นตัวสร้างสรรค์เกม โดยมี วลาดิสลาฟ มูคาห์เมดอฟ ล่าเป้า

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอีเนอร์เกติค บีจียู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี มินส์ค และส่วนคู่นี้นั้นฟอร์มผิดกันเยอะ เจ้าบ้านเอเนอร์เยตค์ยังดูไม่เอาไหนเพิ่งจะมีแต้มเดียวกับที่เปิดลีกมา บวกกับเกรดบอลของตัวเองนั้นก็ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมาย ไม่เหมือนทีมเยือนที่ทรงมาดีจริงเก็บไปแล้ว 4 คะแนนจาก 2 เกมและทีมดูแล้วก็ลงตัวดีจริงๆ ดูมั่นใจชัดเจน กับราคาบอลที่เปิดมาก็เบาๆทำให้เลือกไม่ยากที่ยังไงก็จัดทีมเยือนไว้ก่อนทีมลงตัวแบบนี้ไม่ยากที่จะบุกมาสอยชัยเก็บ 3 แต้มไปอีกนัดชัวร์

ราคาบอล : เอฟซี มินส์ค ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอฟซี มินส์ค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ