วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม โปรลีก : อันเดอร์เลช vs คลับ บรูซ ( 19 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยม โปรลีก

ราคาต่อรอง : อันเดอร์เลช ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันเดอร์เลช vs คลับ บรูซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อันเดอร์เลช : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับ บรูซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ล็อตโต้ ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อันเดอร์เลช อันดับที่ 11 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สตองดาร์ ลีแอช 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มีแอนดี้ นายาร์, ฟิลิปเป้ ซานด์เลอร์ ,ซาคาเรีย บัคคาลี่ , ซามีร์ นาสรี่ ,ล็องดรี้ ดิมาต้า เเละ ยารี่ แฟร์ชาเอเรน ที่บาดเจ็บต้องพักอยู่ทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี นำทัพในแนวรับ และให้ เคมาร์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับ บรูซ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ เมเชเลน 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์เกือบทุกจุด โดยขาดเพียง มาเตย์ มิโตรวิช แนวรับชาวโครเอเชีย ที่บาดเจ็บและพักรักษาตัวอยู่นานแล้วจึงไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อฟอร์มในช่วงนี้ การจัดทัพจะนำโดย 2 กองหน้า ดาบิด โอเคเรเก้ และ เเพร์ซี่ ตาอู ที่จะยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : คู่นี้เจอกันก็เปรียบเสมือนศึกดาร์บี้แมตซ์ระดับประเทศเบลเยี่ยมก็ไม่ปาน เพราะเป็นสองทีมที่มีประวัติแห่งความยิ่งใหญ่พอๆกัน แม้ว่าช่วงหลังมานี้ อันเดอร์เลช จะเล่นตกต่ำลงไปแต่ด้วยศักดิ์แล้วเชื่อว่าพวกเขาไม่ยอมแน่ แต่ด้วยเรตที่เปิดมาให้เป็นต่อแพงซะด้วยนี่สิ มองว่าการยันเสมอยังเหนื่อยเลย ดูแล้วเสี่ยงรองจ่าฝูงน่าจะได้ลุ้นกว่า

เรตราคาเปิดที่ : อันเดอร์เลช ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ