วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : อุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน -vs- ชาเลอร์รัว ( 22 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ชาเลอร์รัว ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน -vs- ชาเลอร์รัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเลอร์รัว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : King Power at Den Dreef Stadion (Heverlee)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :อุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในกุนซือ มาร์ก ไบร์ส ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรายงานเข้ามาเกมรุกยังคงใช้บริการ ดีน เวเกมานส์(1นัด/0ประตู) และ โธมัส อองรี(2นัด/1ประตู) ไล่ล่าตาข่ายร่วมกัน ซึ่งรายหลังก็เพิ่งทำประตูให้กับทีมได้ด้วย ขณะที่เพลย์เมคเกอร์อย่าง ฮาเวียร์ เมอร์แซร์(2นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสร้างสรรค์เกมให้กับทีมเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาเลอร์รัว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่น่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนทัพจากเกมนัดล่าสุดที่เพิ่งเก็บชัยชนะมาได้นำมาโดยแนวรุกอย่าง ชามาร์ นิโคลสัน(2นัด/0ประตู) ขณะที่ตัวสำรองในเกมนัดล่าสุดอย่าง เควาห์ ราซาอี้(1นัด/1ประตู) อาจจะมีลุ้นทอดแทรกลงสนามเช่นเดียวกันหลังพึ่งทำประตูชัยให้กับทีมมาได้ในเกมนัดล่าสุด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาเลอร์รัว เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่นเปิดฤดูกาลมา 2 นัดยังไม่แพ้ใครแต่ทว่าก็เสมอมา 2 เกมรวด ส่วนทีมเยือน สปอร์ติ้ง ชาร์เลอรัว ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดีจริงหลังเพิ่งเก็บชัยมารวดแถมยังเป็นคลีนชีตทั้ง 2 เกม ราคาเปิดออกมา สปอร์ติ้ง ชาร์เลอรัว ต่อ 0.75 ดูเหนือกว่ามากสำหรับผู้มาเยือนหลังเก็บชัยมารวดแถมเกมรับก็ยังเหนียวแน่นไม่เสียประตู วันนี้บุกมาเยือนทีมน้องใหม่อย่าง โอเฮช ลูเว่น ที่ถึงแม้ยังไม่แพ้ใครแต่ผลงานก็ยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ เชื่อว่า ชาร์เลอรัว น่าจะบดเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ไม่ยากเย็นอะไร

ฟันธง : ชาเลอร์รัว 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ