วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : เซอร์เคอร์ บรูซ vs คอร์ไทรจ์ ( 29 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซอร์เคอร์ บรูซ vs คอร์ไทรจ์


 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เคอร์ บรูซ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอร์ไทรจ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Jan Breydelstadion (Brugge)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซอร์เคอร์ บรูซ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเจ้าบ้านของเซอร์เคอร์ บรูซเกมนี้ดูพร้อมเลยหลังทีมนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยแผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-3-1-2 มีกองหน้า จอร์จี้ ชัคเวทัดเซ่ และ สตาโลเน่ ลิมบอมเบ้ ที่กดรวมกันแล้วไป 8 ประตูให้ทีมและเพลย์เมคเกอร์ โรมัน ยามาเร็มชุก ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอร์ไทรจ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านทีมเยือนนัดนี้ไม่น่าปรับและจะยังเล่น 4-2-3-1 ลงสนาม แน่นอนว่านายด่านยังมี อดัม จาคูเบช เฝ้าเสา ส่วนแนวรุกก็ยังต้องหวังพึ่งความคมของเบอร์ 20 เทเรแมส มอฟฟี่ ดาวยิงชาวไนจีเรียในการจบสกอร์ กับ จูเลี่ยน เด ซาร์ท ตัวทำเกมของทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เซอร์เคอร์ บรูซ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คอร์ไทรจ์ และเจ้าถิ่น เปิดฤดูกาลไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แพ้ไปก่อนเลยแม้ว่าทีมจะลงตัวแต่ดูเหมือนต้องเคาะสนิมกันหน่อยส่วนทีมเยือน คอร์ไทรจ์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยแพ้มาเหมือนกันแถมช่วงอุ่นเครื่องก็สู้อะไรใครไม่ได้เลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเจ้าบ้าน ที่ข่มมิดเลย ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นจัดเต็มแน่นอนมาแน่รอเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียว

ฟันธง : เซอร์เคอร์ บรูซ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ