วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : คลับบรูซ -vs- ซูลเต้ วาเรเกม ( 26 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

ราคาต่อรอง : คลับบรูซ ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับบรูซ -vs- ซูลเต้ วาเรเกม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับบรูซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซูลเต้ วาเรเกม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Jan Breydelstadion (Brugge)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คลับบรูซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไม่สามารถใช้งาน มาเตจ์ มิโตรวิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง คลินต็อง มาต้า กับ ครีแป็ง ดิอัตต้า ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพตรงกลางมี มัตส์ ริทส์, เอแดร์ บาลานต้า และ รุด วอร์เมอร์ ผนึกกำลังกัน โดยมี เดวิด โอเกเรเก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซูลเต้ วาเรเกม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้ไม่น่าปรับทัพแน่หลังทีมนั้นยังดูลงตัวกันอยู่กับเกมล่าสุด โดยจะยังยึดแผน 4-5-1 ลงเล่นกันต่อไป หน้าเป้าอย่าง ฮามดี้ ฮาบาฮุย ดาวยิงชาวตูนีเซียยังล่าตาข่ายกันต่อซึ่งเกมล่าสุดนั้นก็ซัดจุดโทษคนเดียว 2 ลูกมาด้วย ผนึกกำลังกับ เฮนริค บอร์ดาล กองกลางที่มักชอบขึ้นมาทำประตูอยู่เป็นประจำให้ทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคลับบรูซ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซูลเต้ วาเรเกม เช่นกัน และเกมแรก คลับ บรูซ บุกไปเอาชนะมาก่อน 1-0 ทำให้โอกาสเข้ารอบมีประมาณหนึ่งเลย เพราะวันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ส่วนทางซูลเต้ วาเรเกม จำเป็นต้องเปิดเกมบุกเข้าใส่เพื่อทวงประตูคืน แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีสิทธิ์โดนเกมสวนกลับของ คลับ บรูซ ได้เหมือนกัน แถมชื่อชั้นอะไรต่างๆ ก็ดีกว่าด้วย มีโอกาสย้ำแค้นอีก 1 นัด

เรตราคาเปิดที่ : คลับบรูซ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : คลับบรูซ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ