วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : รอแยล อันท์เวิร์พ vs อันเดอร์เลชท์ ( 27 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

ราคาต่อรอง : อันเดอร์เลชท์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รอแยล อันท์เวิร์พ vs อันเดอร์เลชท์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : รอแยล อันท์เวิร์พ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อันเดอร์เลชท์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : โบซูอิลสตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รอแยล อันท์เวิร์พ ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ แซงต์ ทรุยด็อง 1-1 สภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ดาเนี่ยล โอปาเร่ และ จูเนียร์ ปิอุส ที่ยังคงบากเจ็บและพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และต้อมเช็คฟิตฟาริส ฮารูน กับ ไอโว โรดริเกวซ ว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ การจัดทัพจะวาง ดิอูร์เมอร์ซี่ย์ เอ็มโบกานี่ หัวหอกตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 14 ตุงกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อันเดอร์เลชท์ ทีมอันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ เกงค์ 2-0 สภาพความพร้อมเกมนี้จะได้ ซาเมียร์ นาสรี่ และ ซากาเรีย บัคคาลี่ หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ในขณะที่การปั้นเกมรุกคงจะเป็นหน้าที่ของ มิเชล วล้าป ห้องเครื่องชาวดัตช์ที่เกมล่าสุดเหมาคนเดียว 2 ตุงพร้อมสร้างสรรค์เกมต่อ และให้ เคมาร์ รูเฟ่ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : อันเดอร์เลท นั้นมาในฤดูกาลนี้ไม่มีทรงทีมยักษ์ใหญ่เลย แต่เหตุผลน่าจะเพราะแกนหลักบาดเจ็บด้วย ตอนนี้เริ่มทยอยกลับมาแล้วผลงานก็ดีขึ้นอย่างนัดล่าสุดก็สามารถเอาชนะทีม เกงค์มาได้ การบุกมาเยือนทีม อันน์เวิร์ฟ ที่เกรดบอลเป็นรองพวกเขาอย่างมากแต่ผลงานปีนี้เหนียวแน่นใช้ได้เลย ดูแล้วคงยากที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับออกไป

เรตราคาเปิดที่ : อันเดอร์เลชท์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ