วิเคราะห์บอล เฟร้นช์คัพ : โมนาโก -vs- เม็ตช์ ( 22 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- เม็ตช์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็ตช์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  วิลล่า ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก รั้งรองบ๊วยของลีกอย่างต่อเนื่อง ผลงานล่าสุดแพ้เละคาบ้านต่อสตาร์บูร์ก 1-5 คาดว่าการจัดทัพวันนี้ทาง เธียร์รี่ อองรี น่าจะวางนักเตะใหม่อย่าง เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิชเป็นแกนหลักคอยขับเคลื่อนเกมโดยมีสำรองอย่าง โซฟียาน ดิย็อป กับ เปเล่ ช่วยผนึกกำลังอีกแรง ส่วนแนวรุกน่าจะวาง รอนนี่ โลเปซ กับ มูสซ่า ซิลล่า รับหน้าที่สร้างสรรค์เกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตช์ จ่าฝูงของลีกเดอซ์ เกมล่าสุดพักนักเตะเพื่อรายการนี้เลยทำให้แพ้ต่อ แกลร์กมงฟุตไป 1-2 เกมนี้จัดชุดใหญ่เช่นเดิมด้วยระบบเน้นรุกอย่าง 4-3-3 ตามเดิมด้วยการส่ง เรโนล์ด โกฮาเด้ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ในวัย 34 ปีลงปักหลักคอยตัดเกมแดนกลางและปล่อยให้ โอป้า เอ็น’กูเอ็ตเต้ กับ มาร์แว็ง กัสป้า คอยปลุกปั้นเกม ส่วนแดนบนคงหนีไม่พ้น อิบราฮิม่า นีอาเน่, มูฮามาดู ดิยัลโล่ และ ฟาริด บูลาย่า สามประสานสุดแกร่งที่ซัดรวมกันไปแล้ว 25 ตุง

ทรรศนะ : เล่นในลีกกับบอลถ้วยได้คนละเรื่อง เหมือนว่าพวกเขายังเน้นกับเกมบอลถ้วยจนลืมสถานะในลีกไป เพราะดูจริงจังซะเหลือเกินโดยไม่สนที่จะสละโปรแกรมเพื่อทำคะแนนในลีกเลย เกมนี้ก็เช่นกัน การจัดทัพยังคงเน้นอยู่ตามสภาพนักเตะที่เหลือใช้ เจอเม็ตซ์จ่าฝูงในลีกรอง ถือว่าไม่ง่ายนัก เพราะเม็ตซ์เล่นเกมเยอนได้เหนียวแน่นทีเดียว แถมสภาพนักเตะก็พร้อมกว่า เกมนี้คาดว่าจะบุกมายันอยู่

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ