วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ : แร็งส์ -vs- เปแอสเช ( 22 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์ -vs- เปแอสเช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แร็งส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Auguste-Delaune II (Reims)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 จะไม่มี อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่เจ็บอยู่นานแล้วขณะเดียวกันต้องเช็คฟิต มาติเยอ คาฟาโร่ และ โนล็อง เอ็มเบมบ้า ว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ ทริสตอง ดิงโกเม่, เดเร็ค คูเตซา และ มุสซ่า ดุมเบีย ผนึกกำลังกัน โดยมี บูลาเย่ ดิอา เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านตัวที่เจ็บอยู่จะมี มาร์ควินญอส, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน เบร์นาต, มาร์โก แวร์รัตติ, ธิโล เคห์เรอร์ และ โธมัส มูนิเย่ร์ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมี อิดริสซา เกย์, อังเคล ดิ มาเรีย และ เนย์มาร์ ผนึกกำลังกัน ส่วนหน้าคู่วาง เมาโร อิคาร์ดี้ และ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแร็งส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเปแอสเช เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดมาให้ เปแอสเช ต่อน้อยแปลกๆ มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมีการโรเตชั่นเยอะอยู่ในแต่ละตำแหน่ง แต่ถ้าดูจากศักยภาพตัวสำรองก็พอจะฟัดกับ แร็งส์ ได้อยู่ โดยเจ้าถิ่นจุดเด่นคงอยู่ที่เกมรับที่เหนียวแน่น แต่เกมรุกค่อนข้างฝืด ดูแล้วปิดประตูชนะไปได้เลย น่าจะมีแค่เสมอกับแพ้เท่านั้น ดังนั้นถึงราคาจะน้อยแต่น่าต่อที่ เปแอสเช

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ