วิเคราะห์บอล เมเจอร์ลีก อเมริกา : ลอสแอนเจลิส -vs- โคโลราโด ราปิดส์ ( 23 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เมเจอร์ลีก อเมริกา

 

 

ราคาต่อรอง : ลอสแอนเจลิส ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอสแอนเจลิส -vs- โคโลราโด ราปิดส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอสแอนเจลิส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลราโด ราปิดส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน บล็อง ออฟ แคลิฟอร์เนีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอสแอนเจลิส ทีมอันดับที่ 9 ผลงานเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัดจากการเปิดบ้านพ่ายให้กับ มอนเทอร์เรย์ 2-3 ในรายการคอนคาเคฟลีกคัพ และเป็นการแพ้ในบ้านเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัดอีกด้วย ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ สตีเว่น เชรุนโดโร่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เอิลดิน ยาคูโปวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ เดนิล มอลโดนาโด ,เดโก โคเซ พาลาซิออส ยืนเป็นตัวหลัก แดนกลาง คาร์ลอส เบลา รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมและให้ สติเป้ บรุ๊ค ,คริสเตียน ตอร์เรส และ คริสเตียน โอลิเวียร่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคโลราโด ราปิดส์ ทีมอันดับที่ 27 ผลงานแพ้มาแล้ว 2 นัดติด ซึ่งเป็นรายการคอนคาเคฟ ลีกคัพ ทั้งหมดซึ่งในเกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ โตลูก้า ที่สกอร์ 1-4 นั่นเอง ส่วนผลงานในรายการลีกสำหรับเกมเยือนพวกเขาแพ้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ โรบิน ฟราเซอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง วิลเลี่ยม สตอรี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ คีแกน โรเซนเบอร์รี่ ,แดนนี่ วิลสัน ลงยืนเป็นหลัก ในขณะที่ โอลิเวรอ์ ลาร์ราช ,โจนาธาน เลวิส และ คอลวิน แฮร์ริส ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ดิเอโก้ รูบิโอ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ลอสแอนเจลิส เป็นต่อถึง 1.25 ถือว่าไม่แปลกเลยสักนิด เพราะว่าฟอร์มการเล่นตอนนี้ดีกว่าเยอะ อีกทั้งก็กำลังทำผลงานเกมในบ้านได้ค่อนข้างดีโดยเฉพาะในรายการลีก อีกทั้งคู่แข่งทีมจากท้ายตารางอย่าง โคโลราโด ราปิดส์ ก็เล่นเกมเยือนได้ห่วยแตกไม่น้อย แนวรับก็กำลังยุ่ยหลังจากโดนอัดมาถึง 6 เม็ดใน 2 เกมหลัง มองว่าเจ้าบ้านเหนือกว่าชัดเจน เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะถล่ม โคโลราโด ราปิดส์ แบบหาทางกลับบ้านไม่เจอ จากเรตอยู่ต่อ ลอสแอนเจลิส เตรียมรอลุ้นเฮได้เลย

ฟันธง : ลอสแอนเจลิส ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ