วิเคราะห์บอล เม็กซิโก พรีเมียร่า ดิวิชั่น : ติเกรส์ UANL -Vs- คลับ เลออน ( 23 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก พรีเมียร่า ดิวิชั่น

ราคาต่อรอง : ติเกรส์ UANL ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ติเกรส์ UANL -Vs- คลับ เลออน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ติเกรส์ UANL : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับ เลออน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอ คอมมูนาเล่ อัลเฟรโด วีเวียนี่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ติเกรส์ UANL 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเก็บสามแต้มจากการเอาชนะ ฮวน อูริช ทีมจากเปรู 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกมไม่มีรายงานของตัวเจ็บและแบน ทำให้ แฟร์เร็ตติ สามารถส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำทีมโดย ดาเมี่ยน อัลบาเรซ มิดฟิลด์เด็กปั้นของ ริเวอร์เพลท และ ราฟาเอล โซบิส หัวหอกบราซิเลี่ยน กับ เอ็นริเก้ เอสกูด้า สองศูนย์หน้าตัวใหม่ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับ เลออน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะเอาชนะ กาแซร์ตาน่า 4-3 แถมเอาชนะมาแล้ว 3นัดรวด แต่ยังไงเกมนี้น่าจะต้องส่งตัวหลักหน้าเดิมไล่ชื่อตั้งแต่ โทมัส วาซิลิอู และ กอนโด้ ที่พอหวังพึ่งในแดนหน้า และใช้ ปัลม่า กับบูบาการี่ ดียาร่า คุมเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ติเกรส์ UANL เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คลับ เลออน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ติเกรส์ UANL ต่อ 0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ติเกรส์ UANL ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ติเกรส์ UANL ต่อ 0.5
ฟันธง : ติเกรส์ UANL ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ