วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป U21 : เบลเยี่ยม(U21) -vs- อิตาลี่(U21) ( 22 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป U21

 

 

ราคาต่อรอง : อิตาลี่(U21) ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลเยี่ยม(U21) -vs- อิตาลี่(U21)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลเยี่ยม(U21) : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิตาลี่(U21) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มาเปอิ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบลเยี่ยม แพ้สเปน 1-2 ในนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม เป็นการแพ้ 4 เกมติดแล้ว สภาพทีมเกมนี้ วาเล็มไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ต่อไป แม้โอกาสเข้ารอบแทบมองไม่เห็นแล้ว ยังนำโดยตัวหลักอย่าง ไอซัค เอ็มเบนซ่า แนวรุกจากฮัดเดอร์สฟิลด์ และ ซีเบ ชไรจ์เฟอร์ส มิดฟิลด์กัปตันทีม และ โดดี ลูเกบากิโอ หัวหอกตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิตาลี่ แพ้โปแลนด์ 0-1 ในเกมนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม แต่ก็ยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ ส่วนความพร้อมเกมนี้ ดิ เบียโจ้ไม่มีปัญหาอะไรในการจัดทัพ คาดว่าน่าจะยึดทีมชุดเดิมเป็นหลักต่อไป เพราะเป็นทีมชุดที่ดีที่สุดแล้วนั่นเอง นำโดยบรรดาดาวดังที่เคยมีประสบการณ์ติดธงชุดใหญ่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น นิโคโล่ บาเรลล่า, โรลันโด้ มานดราโกร่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, แพทริค คูโตรเน่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ทรรศนะ : เบลเยียมโอกาสเข้ารอบแทบเป็นศูนย์หลังแพ้มา 2 นัด ส่วนอิตาลี เจ้าภาพยังพอมีโอกาส สถานการณ์ดีกว่าเยอะ เช่นเดียวกับศักยภาพโดยรวม ที่นักเตะส่วนใหญ่ประสบการณ์ในเกมระดับสูงดีกว่าเบลเยียม และเกมนี้เจ้าภาพเจอเกมที่สามารถเล่นได้ถนัดตามแท็กติก เพราะ เบลเยี่ยมเปิดฉากแลกแน่นอน ดูแล้วเกมสวนกลับจะใช้งานได้เต็มที่และโอกาสพลาด 3 คะแนนเป็นไปได้ยาก

เรตราคาเปิดที่ : อิตาลี่ ต่อ 1
ฟันธง : อิตาลี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ