วิเคราะห์บอล เวียกคุสลีกา ฟินแลนด์ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- ลาห์ติ ( 28 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เวียกคุสลีกา ฟินแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- ลาห์ติ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาห์ติ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Veritas Stadion (Turku (Åbo))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ ตูร์คู 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้สะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 7 เกมทุกรายการ ยังดีสภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ คาดว่า โฆเซ่ ริเบโร่ กุนซือใหญ่จะเลือกวางหมากในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะเลือกใช้งาน ฟิลิป ฟาเลนซิช และ ไทกิ คากายามะ และ เบนยามิน คัลล์มานโดยมี อัลลบาโร่ มูนญิซ คุมเกมตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาห์ติ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านนัดนี้ความพร้อมวันนี้ คาดว่า อิลีร์ เซเนลี กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบเดิม 4-3-3 แดนหน้าวาง อัลติน เซกิรี่ และวาฮิด ฮัมโบ และ ยาซิน อัสเซห์นู คอยล่าตาข่ายร่วมกัน โดยมี มิกโก้ คูนิงกัส คอยปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอินเตอร์ ตูร์คู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลาห์ติ และด้านเกมเหย้าอินเตอร์ ตูร์คู เหนียวแน่นแพ้ยาก กับสถิติแพ้ครั้งเดียวในรอบ 15 นัดหลังบ่งบอกได้ สวนทางกับ ลาห์ติ ที่สะกดชัยนอกบ้านเจอแค่ 2 จาก 7 ทริปที่ผ่านมา นอกจากนั้นลาห์ติ ไม่ถูกโฉลกกับสังเวียนแห่งนี้ หลังจากพ่ายกลับออกมาถึง 3 จาก 4 นัดหลัง ประกอบกับเจ้าถิ่นเล่นในรังแข็งแกร่งเป็นทุนเดิม ก็น่าจะเบียดเข้าวินเหนือ ลาห์ติ ที่มีปัญหากับเกมเยือน บวกทางบอลเป็นรองได้ไม่ยาก ราคา 0.5/1 วางบอลต่อ

ฟันธง : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ