วิเคราะห์บอล เอฟเอฟเอ คัพ : บริสแบน สไตรเกอร์ส -vs- เมลเบิร์น ซิตี้ ( 1 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสแบน สไตรเกอร์ส -vs- เมลเบิร์น ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสแบน สไตรเกอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น ซิตี้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Perry Park (Brisbane)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บริสแบน สไตรเกอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ไม่มีรายงานตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่าง ดังนั้นหมายความว่าวันนี้ก็สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยในระบบ 4-3-3 แนวรุก 3 คนประกอบไปด้วย ฟลอริน เบเรนเกร์, เจมี่ แม็คคาเรน และ ชายอน แฮร์ริสัน ลาต่าข่าย ถัดมาที่แดนกลางจะมี รอสทีน กริฟฟิธส์ เป็นหัวใจสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมลเบิร์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านข่าวดีคือพวก คอนเนอร์ โอทูล, เดน อินแกม, แดเนี่ยล โบว์เลส และ โทเบียส มิคเคลเซ่น หายเจ็บกลับมาช่วยทีมพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ อีลี่ บาบาลจ์ กับ อเล็กซ์ โลเปซ ส่วนตัวที่เจ็บมีเพียงแค่ แจ็ค ฮินเกิร์ต รายเดียวเท่านั้น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบริสแบน สไตรเกอร์ส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเมลเบิร์น ซิตี้ เช่นกัน และสำหรับผลงานไม่โอเคเลยสำหรับทั้งคู่เพียงแต่ บริสเบน รอร์ จะสาหัสยิ่งกว่าในเรื่องของเกมรับที่พร้อมเสียประตูทุกเมื่อ แถมศักยภาพทีมและนักเตะก็เป็นรองกว่ามาก ทางฝั่ง เมลเบิร์น ฟอร์มกำลังตกก็จริง แต่วันนี้ได้เล่นในบ้านตัวพร้อมกับเจอทีมที่ห่วยยิ่งกว่าดูแล้วไม่น่าการเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับเรียกความมั่นใจกลับมา

เรตราคาเปิดที่ :  เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ