วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ สกอตแลนด์ : มาเธอร์เวล -vs- กรีน็อค มอร์ตัน ( 16 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : มาเธอร์เวล ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาเธอร์เวล -vs- กรีน็อค มอร์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเธอร์เวล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรีน็อค มอร์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Fir Park (Motherwell)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาเธอร์เวล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้เจ้าถิ่น สตีเฟ่น โรบินสัน เฮดโค้ชของทางมาเธอร์เวลล์เกมนี้เลยมีขาดเพียบอยู่ทั้ง สกอตต์ ฟ็อกซ์ (-), เลียม ดอนเนลลี่ (1 นัด), นาธาน แม็กกินลี่ย์ (1 นัด), ชาร์ลส์ ดันน์ (-)และ เจค แคร์โรลล์ (-) ซึ่งที่จะลงก็มีตัวเลือกไม่มากกับแผน 4-2-3-1 มีจอร์แดน ไวท์ ห้อยหน้าเป้ามา

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรีน็อค มอร์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้โค้ชฝั่งทีมเยือนมีขาดไม่มากหน้าเดิมได้แก่ วิลเลี่ยม คอลล่าร์ (-) กับ ไบรอัน อีสตัน (-) ซึ่งดูไม่ได้กระทบมากกับการจัดทัพกับแผนไม่ 4-2-3-1 ก็ 4-3-3 หลักๆมีแนวรุก ดาวิด โมโย และแอนดริว วินเธอร์ ลงประสานงานกันไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมาเธอร์เวล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนกรีน็อค มอร์ตัน และด้านมาเธอร์เวล ทีมจากลีกสกอตแลนด์ฟอร์มช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5 เกมหลังยังเอาชนะใครไม่ได้แลยส่วนทีมเยือน กรีน็อค มอร์ตัน ทีมจากไอร์แลนด์เหนือแม้ว่าจะด้อยชื่อชั้นมากกว่าแต่ 5 เกมหลังก็เล่นได้เหนียวเลยทีเดียว จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่ดูทรงแล้ว มาเธอร์เวล เหนือกว่าพอสมควรเลย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ หนึ่งลูก มองแล้วอาจจะแพงไปนิดแต่เจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอนลุ้นของแถมอย่างเดียว

ฟันธง : มาเธอร์เวล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ