วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : มาร์รีน -vs- สเปอร์ส ( 10 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 4.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาร์รีน -vs- สเปอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์รีน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : The Marine Travel Arena (Crosby, Merseyside)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาร์รีน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในนีล ยัง เทรนเนอร์เกมนี้เลยของทีมนอกลีกทีมนั้นดูพร้อมเลยไม่ได้มีใครนั้นเจ็บหรือแบนมาแต่อย่างใด ซึ่งทีมเองจัดระบบ 4-3-3 ลงสนามกับนัดนี้มีนีล เกงนี้ และนิออลล์ คัมมิ่นส์ กับโมโมดู ตูเรย์ แดนหน้าสามประสานผนึกกำลังกันอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทัพไก่เดือยทองนัดนีเลยทีมก็โรเตชั่นหลายตำแหน่งพักทั้ง แฮร์รี่ เคน และซอน เฮือน มิน หรือนายทวารอูโก้ ยอริส ไปส่วนที่จะลงก็เป็นชุดผสมมาแผน 4-2-3-1 หน้าเป้ามี คาร์ลอส วินิซิอุส ลงยิงและเกมรุกมีแจ็ค คลาร์ค และเดเล่ อัลลี่ และลูคัส มูร่า ผนึกกำลังกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาร์รีน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสเปอร์ส เช่นกัน และเกรดบอลคนละเรื่องกันจริงๆบอลเอฟเอ คัพ คู่นี้เลยทัพสเปอร์สทีมเยือนแม้จะส่งชุดสำรองลงเตะซะมากแต่ก็ยังเหนือกว่าอยู่เยอะ ผลงานเองก็ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังยังดูมั่นใจ ขณะเจ้าบ้านเองมารีนทีมนอกลีกพวกเค้าเองก็ผลงานดีกับลีกตัวเองชนะ 4 จาก 5 เกมหลังซึ่งที่จะลงวันนี้ก็พร้อมรับมือกับยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ราคาบอลนั้นเปิดมาแพงเอาเรื่องซึ่งจากเกรดบอลก็ไม่น่าพ่ายเยอะขนาดนั้นเลยวัดรองไปดู

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ