วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : พลีมัธ vs บริสตอล โรเวอร์ ( 17 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : พลีมัธ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พลีมัธ vs บริสตอล โรเวอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พลีมัธ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสตอล โรเวอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : โฮม ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พลีมัธ ทีมจากลีกทู อันดับที่ 8 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ วัตฟอร์ด 0-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ เดเรค อดัมส์ น่าจะมีปรับทัพกันพอสมควรเพื่อพักและปรับจูนทีมบ้างให้บรรดาแข้งสำรองได้โชว์ของกันหน่อย แผนน่าจะจัด 4-5-1 ลงเล่นโดยอาจจะใช้แกนหลักอย่าง โจชัว แกรนด์ กับ เทลฟอร์ด ประจำการในแดนกลางและหลังและให้ เฟรดดี้ ลาดาโป กับ อันโตนี่ ซาเซวิค ลงประคองเกมในแดนหน้าและคอยทำหน้าที่ล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บริสตอล โรเวอร์ ทีมจากลีกวัน อันดับที่ 4 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โรลลิน เมนาเยซี่ ที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงโดยตรงจากเกมที่เสมอกันในนัดก่อน อาจจะปรับทัพในส่วนนี้ แต่แกนหลักคนอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมช่วยทีมได้ทั้หมด โดยคาดว่า เอ็ดวาร์ด อัพสัน กับ โอลี่ คล๊าก จะประจำการในแดนกลางคอยเชื่อมเกมและให้ เลียม เซอร์คอมเบ้ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะ : เสมอกันมาในบ้านของ บริสตอล โรเวอร์ ซึ่งว่ากันตามจริงเกรดบอลพวกเขาเหนือกว่าด้วยซ้ำ แต่เจอลูกตื้อของพลีมัธ ที่วิ่งกันแบบลืมตาย ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นบ่อยในรายการนี้ ถ้าลีกไม่ห่างกันเกินไปโอกาสพลิกล็อกจึงมีสูง มองว่าพลีมัธเล่นในเกมแรกได้ดีกว่า การกลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆที่เข้ามาเชียร์ทำให้นักเตะมีแรงฮึดมากขึ้นและเชื่อว่าแรงกระตุ้นจะทำให้พวกเขาพลิกแซงผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

ราคาบอล : พลีมัธ ต่อ 0.25
ฟันธง : พลีมัธ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ