วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 24 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Goodison Park (Liverpool)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเวอร์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในคาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาลีงานนี้ทีมยังไม่มีหลายรายที่เจ็บกองหลัง ลูก้าส์ ดีญ และนีลส์ เอ็นกุนกู กองกลาง ฌ็องฟิลิปป์ ชีบาแม็ง และฟาเบียน เดลฟ์ และอัลลาน และอเล็กซ์ อิโวบี้ โดยที่จะลงสนามเองเกมนี้ยังมี โดมินิก คัลเวิร์ตเลวิน หัวหอกตัวคมลงยิงร่วมด้วย ริชาร์ลิซอน และเพลย์เมคเกอร์ ฮาเมส โรดริเกวซ ซึ่งยังอันตราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านอีกฝั่งอย่าง นีล ธอมป์สัน โค้ชของทางนกเค้าแมวทีมยังขาดไปอยู่ที่เดี้ยง แจ็ค แมร์ริอ็อตต์ และจูเลี่ยน บอร์เนอร์ และยูสต์ ฟาน อาเค่น กับ โดมินิก ยอร์ฟา ซึ่งก็กระทบอยู่กับตัวหลักแต่ที่จะลงเองก็พร้อมวางใจให้ เอเลียส คาชุงก้า ลงยิงกับ คัลลั่ม แพเตอร์สัน แดนหน้าไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เช่นกัน และกับคู่นี้บอลเอฟเอคัพมาจากต่างดิวิชั่นกันและห่างกันอยู่กับเกรดบอล เอฟเวอร์ตันเจ้าบ้านผลงานนั้นมาดีอยู่กับที่ 6 ในลีกและฟอร์มเองก็ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังดูดีอยู่ จะพบทีมจากแชมเปี้ยนชิพเชฟฯ เว้นส์ฯ ที่ฟอร์มนั้นมาดีเลยชนะ 4 จาก 5 เกมหลังแต่อันดับยังไม่คืบเท่าไรกับอันดับ 23 ในลีก กับราคาบอลเองนั้นเปิดมาเอาเรื่องอยู่แต่ฝั่งท๊อฟฟี่ดูเหนือกว่าอยู่ยังไงขอวัดต่อไปเชื่อว่างานไม่ยากแน่สำหรับเจ้าถิ่นเกมวันนี้

ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ