วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : แมนฯ ซิตี้ -vs- พอร์ทเวล ( 4 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 4.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ -vs- พอร์ทเวล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พอร์ทเวล : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Etihad Stadium (Manchester)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในนัดนี้มีโรเตชั่นแน่นอนหลังกรำศึกหนักติดๆมานาน กับตัวเดี้ยงเดิมก็มีเพียง อายเมริก ลาปอร์ต กับ เลรอย ซาเน่ กับที่จะลงนั้นหลักๆดาวโรจน์อย่าง ฟิล โฟเด้น ได้ลงแน่นอน ส่วนเกมรุกนั้นยังเน้นวาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์กิโอ้ อเกวโร่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : พอร์ทเวล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้านนัดนี้ไม่ต่างกันคือมีขาดไปสองราย เอ็มมานูเอล โอเยเลเก้ กับ อดัม ครู๊คส์ ที่เจ็บไป แต่กับทริปนี้รวมๆแล้วยังพร้อม แนวรุกจัดสามประสานลงสู้ทั้ง เดวิด อามู, ริชี่ เบ็นเน็ตต์ และ เดวิด วอร์รัลล์ โดยนายทวารนั้นจะมี สกอตต์ บราวน์ เฝ้าเสา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแมนฯ ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนพอร์ทเวล และด้านเกรดบอลคนละเรื่องเลยคู่นี้ เรือใบสีฟ้าเจ้าบ้านของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังเข้าฟอร์มอีกครั้งกับ 5 เกมหลังมาชนะไป 4 และแน่นอนกับบอลถ้วยแล้วก็ยังต้องเน้นอยู่เพราะเกมในลีกนั้นโอกาสแทบน้อยจริงๆในการป้องกันแชมป์ ส่วนทีมเยือนปอร์ทเวลจากลีกทูกับผลงานดูเลยอยู่น่ะเพราะ 5 นัดหลังพวกเค้าไม่มีแพ้ใคร กับนัดนี้ก็จะพิสูจน์เลยว่ามีดีแค่ไหน และราคาบอลเองออกอยู่แพงทีเดียวแต่ซิตี้ก็ยังเหนือกว่าเยอะยังไงแล้ววัดต่อไปเบาๆ ลุ้นกันหนุกๆดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 4.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ