วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : เทลสตาร์ -vs- เฮลมอนด์ สปอร์ต ( 23 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เทลสตาร์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เทลสตาร์ -vs- เฮลมอนด์ สปอร์ต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทลสตาร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Telstar Stadion (Velsen-Zuid)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เทลสตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เพิ่งบุกไปแพ้ทีมฟอร์มหลุดอย่างในเกมที่แล้วอย่างน่าเจ็บใจ สภาพทีมก่อนเกมนี้ ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง เมื่อนักเตะหลักๆทุกคนพร้อมลงสนามตามล่าหาชัยชนะที่หายไปนาน แต่ยังคงมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่หนึ่งคนคือ เอเตียนน์ แวสเซ่น ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ขาหัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮลมอนด์ สปอร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านเปิดบ้านเจอกับวีวีวีในเกมที่แล้ว ยิงประตูเบิกร่องขึ้นนำได้ก่อน แต่สถานการณ์พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อถูกคู่ต่อสู้กระหน่ำยิงแซงชนะไป 4-1 สภาพทีมในเกมนี้เรียกได้ว่าสมบูรณ์ทั่วแผ่นดิน ไม่มีนักเตะเจ็บ หรือหมดสิทธิ์ลงสนามแม้แต่คนเดียว ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองแล้วว่าจะเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้หรือไม่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเทลสตาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮลมอนด์ สปอร์ต เช่นกัน และเจ้าบ้านในเกมนี้เองก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่การที่พวกเขาต้องเปิดบ้านเจอกับเฮลมอนด์ สปอร์ต ไม่คิดว่าพวกเขาจะมีโอกาสเอาชนะได้ เพราะเมื่อมองไปที่ฟอร์มพักหลังแล้ว ต้องบอกว่าเฮลมอนด์ สปอร์ตทำได้ดีกว่า ซีซั่นนี้ยิงได้เยอะหลายต่อหลายเกม แต่พลาดท่าพ่ายบ่อยไปนิด อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงมีเกมรุกที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเจ้าบ้าน ชัยชนะในเกมนี้ต้องตกเป็นของผู้มาเยือนแน่นอน

ฟันธง : เฮลมอนด์ สปอร์ต ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ