วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : คีร์กีซสถาน(N)-vs-ฟิลิปปินส์ ( 16 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ

ราคาต่อรอง : คีร์กีซสถาน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คีร์กีซสถาน(N)-vs-ฟิลิปปินส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คีร์กีซสถาน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟิลิปปินส์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง :  Maktoum Bin Rashid al Maktoum Stadium (Al-Shabab Stadium) (Dubayy (Dubai))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คีร์กีซสถาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมที่สู้กับ ทีมชาติจีน และ ทีมชาติเกาหลีใต้ ได้สนุกในสองเกมที่ผ่านมาถึงแม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปก็าม ด้านการจัดทัพน่าจะเน้นตัวเดิมๆ เป็นส่วนใหญ่ ระบบ สี่-สี่-สอง มีร์ลาน มูร์ซาเยฟ จะได้ผนึกกำลังร่วมกับ วิตาเลีย ลุซ ช่วยกันล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ ฟาร์คาห์ต มูซาเบคอฟ กับ เอ็ดการ์ เบิร์นฮาร์ดท์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิลิปปินส์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านน่าจะมาแผนเดิม ห้า-สี่-หนึ่ง อีกครั้งโดย สตีเฟ่น ปาล่า กับ ลุค วู้ดแลนด์ 2 กองหลังจากค่าย บุรีรัมย์ จะได้ลงเฝ้าหลังตามเดิม ส่วนฝั่งเกมรุกก็มี ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ อีกหนึ่งแข้งจากค่าย ‘ปราสาทสายฟ้า’ โดยมีหน่วยสนับสนุนเป็น เควิน อินเกรโซ่ และ แพทริค รีเชลท์ ที่ยืนประจำการเป็นปีก 2 ฝั่ง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านคีร์กีซสถาน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟิลิปปินส์ และด้านเกมนี้เป็นอีกสายนึงที่บอลล่างๆต้องมาตัดกันเพื่อหาทีมที่ 3 ที่ดีที่สุดและผ่านเข้ารอบต่อไปได้โดยทาง ทีมชาติคีร์กีซสถาน เองแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีแต่ต้องยอมรับว่าเหนือกว่าทาง ทีมชาติฟิลิปปินส์ อยู่นิดหน่อย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง คีร์กีซ ที่เอาชนะได้ตลอดทั้งสองเกมที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้ฝั่ง คีร์กีซ ต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าบดกันไปมาเป็นทาง ทีมชาติคีร์กีซสถาน เอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : คีร์กีซสถาน ต่อ 0.5
ฟันธง : คีร์กีซสถาน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ