วิเคราะห์บอล เอเรอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ : เฟเยนูร์ด -vs- วีวีวี เวนโล่ ( 6 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดิวิซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด -vs- วีวีวี เวนโล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบนช

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Feijenoord (Rotterdam)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในพวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บและติดโทษแบนเข้ามาให้ต้องกังวล จะมีก็เพียงแค่ สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ กองหน้าตัวเก่งที่ต้องเช็คความฟิตแต่คาดว่าพร้อมลงออกสตาร์ทในระบบ 4-3-3 โดยมี นิโคไล ยอร์เกนเซน และ ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์ พร้อมลงประสานงานร่วมกันในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีวีวี เวนโล่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านพวกเขาจะขาด ลีออน กูวาร่าและวิโต้ ฟาน กรอยและทริสแตน เด็คเกอร์ และ คริสตอส โดนิส ที่ยังไม่พร้อมกันทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง มีเมริตาน ชาบานี่ลงยืนเป็นหน้าตัวเป้าพร้อมกับวาง จอร์จอส จาคูมาคิส ยืนเป็นเพลย์เกอร์คอยประสานงานร่วมกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วีวีวี เวนโล่ และเฟเยนูร์ด ในช่วงหลังทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังไร้ชัยมาต่อเนื่อง 4 เกมติด ทว่าส่วนหนึ่งเกิดจากการต้องเล่นนอกบ้าน 3 นัดติดโดยเฉพาะนัดที่ผ่านมาที่ต้องเจอของแข็งอย่าง อัล์คม่าร์ ทำให้ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทว่ามองคู่แข่งในนัดนี้อย่าง วีวีวี เวนโล นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการลุ้นคืนฟอร์มอีกครั้ง ประกอบกับ วีวีวี เวนโล ทรงกำลังออกทะเลแพ้มา 3 เกมรวดบวกกับฟอร์มเกมรับจัดเป็นบ่อให้โดนถลุงมาต่อเนื่อง แม้ราคาอาจจะเปิดมาแรงไปซักหน่อยแต่ยังพอมีเหลี่ยมลุ้นให้ เฟเยนูร์ด ชนะขาดไหว

ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ