วิเคราะห์บอล เอเรอดิวีซี่ ฮอลแลนด์ : ฮีเรนวีน -vs- อาแจ็กซ์ ( 4 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดิวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮีเรนวีน -vs- อาแจ็กซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮีเรนวีน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจ็กซ์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Abe Lenstra Stadion (Heerenveen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮีเรนวีน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมขาดเพียงแค่ อูลิสเซส ยาเนซ กองหน้าวัยรุ่นที่เดี้ยงยาวไม่มีผลต่อการจัดทัพอยู่แล้ว คาดว่าเกมนี้ไม่มีทางเลือกใดๆนอกเสียจากส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามด้วยการวาง เซียม เด ยอง จอมเก๋าวัย 32 ปีรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมซ้อนหลังด้วย เฮนค์ เวียร์มัน และโจอี้ เวียร์มันคอยสอดแทรกขึ้นมาพังประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านความพร้อมก่อนออกไปเยือนเป็นที่แน่นอนว่าจะไม่มีชื่อของ อังเดร โอนาน่านายหวารมือหนึ่งที่โดนโทษแบนยาวส่งผลให้จอมเก๋าอย่าง มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ลงเฝ้าเสาเช่นเดียวกับ ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังตัวเก่งที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ อย่างไรก็ดีอาวุธหนักในแดนบนยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ดูซาน ทาดิช และดาวี่ คลาสเซ่น และดาวิด เนเรสและปิดท้ายที่กองหน้าดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปีอย่างไบรอัน บร็อบเบย์ ที่พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ฮีเรนวีน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และยิ่งคู่แข่งในวันนี้ก็คือ ฮีเรนวีน เจ้าบ้านทีมช่วงหลังยิ่งเล่นเหมือนยิ่งแย่เนื่องจากเก็บชัยชนะได้น้อยโคตรๆซ้ำร้ายเกมนี้ต้องเปิดบ้านเจอกับจ่าฝูงลีกบอกได้เลยว่าโอกาสรอดเป็นศูนย์ล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1/1.5 ถือว่าไม่ได้สูงอะไรเลยถ้าเทียบกับผลงานที่มักยิง 2-3 ลูกให้เห็นจนเคยตัว ฟันทิ้งต่อ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แจ่มจริงๆ

ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ