วิเคราะห์บอล เอเรอดิวีซี่ ฮอลแลนด์ : วิลเล่ม ทเว -vs- เฟเยนูร์ด ( 15 ส.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดิวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว -vs- เฟเยนูร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สนามที่ลงแข่ง : Koning Willem II Stadion (Tilburg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเฟรด กริม กุนซือทางเจ้าถิ่นเลย วิลเล่ม ทเว เกมนี้ทีมยังพร้อมสมบูรณ์ดีและดูยังจัดวางกับแผนเก่ง 4-3-3 แดนหน้ายังมากันครบพร้อมยิงได้แก่ เอลตัน คาบานกู และควาซี่ ไรดท์ และ แมตส์ โคห์เลิร์ต ทำเกมรุกกันทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านอาร์เน่ สลอต กุนซือของทีมเยือนเองเฟเยนูร์ดจัดเต็มมาอยู่กับทริปนี้ไม่ได้มีใครนั้นในทีมเจ็บหรือแบนไป โดยมาแผน 4-2-3-1 มีกลางรายสำคัญ เยนส์ ตูร์นสตร้า นำมากับเพลย์เมคเกอร์ กุสส์ ทิล และหน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ ไบรอัน ลินเซ่น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวิลเล่ม ทเว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฟเยนูร์ด เช่นกัน และกับคู่นี้เลยฝั่งของเจ้าบ้านเองวิลเล่มทเวอุ่นเครื่องมาแจ่มจริงๆชนะ 4 เกมรวดเลยที่เตะดูทรงแล้วมั่นใจดีอยู่ แต่ว่าจะเปิดเจอกับทีมใหญ่เลยอย่างเฟเยนูร์ดที่ชนะมา 4 จาก 5 เกมหลังและได้เตะบอล ยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ด้วยผ่านเข้ารอบไปล่าสุดเอาชนะลูเซิร์น งานนี้ราคาบอลทีมเยือนบุกต่อด้วยครึ่งควบลูก มองไปก็ยังเหนือกว่าอยู่ดีวางต่อดีกว่าเชื่อว่าบดๆไปชนะไม่ยากแน่กับทีมเยือนเกมนี้

ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 1-0 
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ