วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : RKC วาลไวก์ -vs- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่ ( 19 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RKC วาลไวก์ -vs- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Mandemakers Stadion (Waalwijk)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RKC วาลไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ มิตเชลล์ ฟาน รอยเย่น ส่วน 3 กองหน้าวาง โจเอล ซวาร์ตส์, เอเลียส โอมาร์สสัน และ เรอเฟน นีไมเยอร์ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านมีตัวเจ็บประมาณหนึ่งเลยไม่ว่าจะเป็น ยาร์โน แยนส์เซ่น, คาส เฟเบอร์, จัสติน โอเจเนีย, โจอีย์ สลีเกอร์ส และ ยอร์น ฟานแคมป์ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ อิเคร์ โปโซ่ ปล่อยให้ ไบรอัน เด เคียร์สแม็คเกอร์ โดยมี ยอร์ต ฟาน เดอร์ ซานด์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านRKC วาลไวก์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน และสำหรับRKC วาลไวก์ ผลงานกำลังตกต่ำสุดๆ เลย เพราะช่วงหลังนี้แพ้มารัวๆ เลย ปัญหาที่หนักสุดๆ เลยคือเกมรับ เพราะค่าเฉลี่ยต่อเกมโดนยิงเยอะมาก วันนี้เจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ถึงแม้ฟอร์มจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ในภาพรวมยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นแบบเห็นได้ชัด ดูแล้วการันตีได้ว่า RKC วาลไวก์ น่าจะโดนยิงแน่ๆ 1 ประตู ดังนั้นวันนี้ให้อยู่วัดไปที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ดีกว่า

ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ