วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : โกรนิงเก้น -vs- AZ อัลค์ม่าร์ ( 13 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์ม่าร์ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกรนิงเก้น -vs- AZ อัลค์ม่าร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกรนิงเก้น : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Hitachi Capital Mobility Stadium (Groningen)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โกรนิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในแดนนี่ บูลิส เทรเนอร์ของโกรนินเก้นเจ้าบ้านเกมนี้เลยมีตัวแบนอยู่อย่างกองหลังเวสเซอร์ แดมเมอร์ส และตัวเจ็บกาเบรียล กุ๊ดมุนด์สัน แซม เชร็ค ในส่วนที่ลงสนามนั้นดูจะยังจัด 4-2-3-1 นายทวาร เซร์คิโอ้ แพดท์ ลงเฝ้าเสาและเกมรุกมี อเลสซิโอ้ เด รา ครูซ ที่กดมาคนเดียวสองประตูนัดก่อนนำทีมมาเลย

ฝั่งทีมเยือน:: AZ อัลค์ม่าร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านทีมเยือนเลยอัล์คม่าร์เกมนี้ก็มีปรับทัพไปอยู่กับแข้งแบน โรมอน ลูววิน กับตัวเจ็บอีก แพนเทลิส ฮาซิเดียกอส ทูน คูปเมเนอร์ส ดูกระทบเลยแต่กับที่จะลงยังมา 4-2-3-1 เหมือนกันมี มาร์โก้ บิซอท ลงเฝ้าเสาเกมรุกยังหวังจาก คัลวิน สตริงส์ ปีกอันตรายทำเกมให้ ไมรอน เบาดู ลงยิงหัวหอกทีม

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านโกรนิงเก้น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมAZ อัลค์ม่าร์ เช่นกัน และยังมีลุ้นเลยกับโควต้าบอลยุโรปสำหรับสองทีมนี้แต่เป็นคนละถ้วย โกรนินเก้นทีมเหย้าเองมาอันดับ 7 และผลงานก็ยังไม่แน่ไม่นอนกับ 5 เกมหลังทำได้ชนะ 2 แพ้ 3 จะดวลกับอัล์คม่าร์ทีมเยือนที่เครื่องกำลังแรงเลยชนะมา 4 จาก 5 เกมหลังดูทุกขุมกำลังตอนนี้ดูลงตัวแม้มีตัวเจ็บกับแบนไปอยู่ ราคาบอลเปิดที่หนึ่งลูกทีมเยือนบุกต่อด้วยดูเอาเรื่องอยู่แต่ยังน่าวัดต่อเพราะจากสถิติ ทีมเยือนนั้นทำได้ดีกว่ามากอยู่และหากเม็ดแรกมาเร็วก็น่าบวกเพิ่มได้อยู่ไปลุ้นกันดูเอา

สกอร์ที่คาด:: AZ อัลค์ม่าร์ ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ