วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : โก อเฮด อีเกิลส์ -vs- ซโวลล์ ( 19 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : โก อเฮด อีเกิลส์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โก อเฮด อีเกิลส์ -vs- ซโวลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิลส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลล์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : De Adelaarshorst (Deventer)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โก อเฮด อีเกิลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเจ้าถิ่นเกมนี้ไม่มีผู้เล่น 3 รายก่อนเกม โยริส คราเมอร์, แฟร้งค์ รอสส์ และ แซม ครอว์เธอร์ สองกองกลางและ 1 แนวรับมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าวาง อิซัค ลิดเบิร์ก เป็นตัวจบสกอร์ แดนกลางใช้ ฟิลิปป์ รอมเมนส์ เป็นเพลย์เมคเกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลล์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านทีมเยือนจะขาด ซาอิ ฟาน เวอร์เมสเคอร์เค่น แบ็คขวาลูกครึ่งที่เจ็บ แต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 สโลโบดาน เทดิช ยืนหน้าเป้า แนวรับ แซม เคอร์สเตน และ บรัม ฟาน โพเลน จะยืนปราการหลังร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโก อเฮด อีเกิลส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซโวลล์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ฟอร์มมาดีช่วงนี้โดยเฉพาะเกมในบ้านแถมในรายการนี้ก็ทำได้ดีซะด้วยส่วนทีมเยือน ซโวลล์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ตั้งแต่เปิดลีกมาแถมแพ้มา 4 เกมติดแนวรุกก็ยังทำประตูไม่ได้สักลูก จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าพักหลังๆเป็น ซโวลล์ ที่ทำได้ดีกว่าแต่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าชั้นเชิงเจ้าถิ่นมาดีกว่าน่าจะบดเอาชนะได้

ฟันธง : โก อเฮด อีเกิลส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ