วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : อูราวะ เรด-Vs-ปักกิ่ง กั๋วอัน ( 21 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูราวะ เรด-Vs-ปักกิ่ง กั๋วอัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูราวะ เรด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปักกิ่ง กั๋วอัน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Saitama Stadium 2002 (Saitama)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะขาดไปจะเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น ฮวนเตน มาร์ตินุส และฟาบริซิโอ และเมาริซิโอ อันโตนิโอ และไดกิ ฮาชิโอกะ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนพวกตัวหลักๆ อย่าง ชินโซ โคโรกิ และ เคนยู ซูจิโมโตะ ลงได้ไร้ปัญหา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปักกิ่ง กั๋วอัน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่คนเดียว ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงได้ทั้งหมด โดยโจนาธาน วิเอร่า และจาง ซูหนิง ผนึกกำลังล่าตาข่าย พร้อกับมี ชาง ซีเย่ เป็นตัวป้อนบอล

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอูราวะ เรด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนปักกิ่ง กั๋วอัน และนับเป็นศึกชี้ชะตาเลยว่าใครจะได้เข้ารอบ เพราะ ชุนบุค มอเตอร์ส เข้ารอบไปแล้ว ส่วนบุรีรัมย์ ก็ตกรอบไปแล้ว ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมมี 7 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสีย อุราวะ เร้ดส์ ดีกว่า ใครชนะวันนี้ได้ไปต่อแน่นอน อย่างไรก็ตามถ้าวัดกันเรื่องฟอร์มการเล่น ตอนนี้มันช่างกันมากๆ ด้าน อุราวะ เร้ดส์ พักหลักแพ้บ่อย และมีปัญหามากเรื่องเกมรับ ผิดกับทางฝั่ง ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่ผลงานดีกว่าเยอะ ดังนั้นจึงเชื่อว่าอย่างน้อยทีมเยือนก็น่าจะแบ่งแต้มได้ เผลอๆ อาจจะชนะได้เลย เพราะเกมรุกถือว่าจัดจ้านเหมือนกัน

เรตราคาเปิดที่ :  ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อูราวะ เรด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ