วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : กว่างโจว -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์ ( 28 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : กว่างโจว ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กว่างโจว -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กว่างโจว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Tianhe Stadium (Guangzhou (Canton))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กว่างโจว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะมีตัวที่ลงไม่ได้วันนี้จะประกอบไปด้วย เหมย ฟาง กับ หยู่ ฮันเชา เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต ชาง หลินเปิง กับ ฮวง โบเวิน ด้วยว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี เปาลินโญ่, เอลเคสัน และ หยาง ลิหยู

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ทีมก็พร้อมไม่ต่างกันโดยทริปนี้จะบุกเล่น 4-4-2 เช่นเคยตามสไตล์ทีม หน้าคู่วาง โชมะ โดอิ ล่าตาข่ายคู่ โช อิโตะ พร้อมมีปีกขวาอย่าง แซร์จินโญ่ ลากเลื้อยริมเส้น ส่วนฝั่งซ้ายเป็น เรียวเฮ ชิราซากิ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกว่างโจว เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคาชิม่า แอนท์เลอร์ และมาที่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก คู่นี้เลยรอบควอเตอร์ไฟนอล เจ้าบ้านกวางโจว เอฟเวอร์แกรดน์ ยอดทีมจากแดนมังกร ผลงาน 4 เกมหลังมาดูดีทีเดียว ชนะ 3 เสมอ 1 และนำจ่าฝูงด้วยในลีกบ้านเกิด ส่วนทีมเยือนคาชิม่าจากเจลีกก็ไม่ธรรมดา ล่าสุดรั้งรองจ่าฝูงและ 4 นัดหลังมาก็ยังไม่แพ้ใคร กับราคาบอลเปิดมาที่หนึ่งลูก และต้องยอมรับเลยว่าคู่นี้เจอกันบ่อยในถ้วยนี้เลยช่วงหลัง ซึ่งชัดเจนว่าใครเฝ้าบ้านมักคว้าชัยไปกับงานนี้ก็ต้องเลือกเชียร์กวางโจวไปนั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : กว่างโจว ต่อ 1
ฟันธง : กว่างโจว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ