วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : ซานตง ลู่เนิ่ง-vs-ยะโฮร์ ดารุล ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานตง ลู่เนิ่ง-vs-ยะโฮร์ ดารุล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานตง ลู่เนิ่ง : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยะโฮร์ ดารุล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Jinan Olympic Sports Center Stadium (Ji’nan)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซานตง ลู่เนิ่ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ในเกมนี้สภาพทีมเต็มร้อยเหมือนเดิมและไม่มีแข้งตัวหลักบาดเจ็บเข้ามาก่อนเกมเอเชีย ส่วนทางมารูยาน เฟลไลนี่ อดีตแข้งแมนฯยูกำลังไปได้สวยกับทีมและจะพร้อมสมทบผู้เล่นอย่างชิงเตา ฉิน กับหลิว บินบิน ทางด้านกองหน้ายังยึดกราเซียโน่ เปลเล่ กองหน้าตัวหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยะโฮร์ ดารุล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแต่จะขาดอดัม นอร์ ที่จะติดโทษ คาดว่าเกมนี้จะยึดผู้เล่นชุดเดิมและพร้อมส่งดิเอโก้ ลงนำทีม ส่วนแดนกลางจะวางกอนซาโล คาเบรร่า ตัวรุกจากอาร์เจนติน่าเป็นกำลังหลักในการลุ้นประตู ส่วนดาวรุ่งอย่างซาฟาวี ราซิด เป็นอีกทีเด็ดสำคัญ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซานตง ลู่เนิ่ง เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยะโฮร์ ดารุล และด้านกยองนัม ในบ้านตัวเองเพราะต้องออกไปเยือน ชานตง ลู่เหนิง ถึงในบ้าน เชื่อว่ายังไงเสียตัวแทนจากจีนจะเน้นเอาชนะให้ได้เพราะตลอด 2 นัดทำได้เพียง 2 คะแนนจากการเสมอและยังหาชัยชนะไม่เจอ และที่สำคัญการเก็บแต้มจากทีมที่อ่อนที่สุดในกลุ่มถือเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะมีผลต่อการเข้ารอบ ต่อให้ราคาอาจจะต้องลุ้นไปหน่อย

เรตราคาเปิดที่ :  ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ซานตง ลู่เนิ่ง ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ