วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : เชียงราย ยูไนเต็ด vs ปักกิ่ง กั๋วอัน ( 18 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

 

ราคาต่อรอง : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด vs ปักกิ่ง กั๋วอัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปักกิ่ง กั๋วอัน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Chiang Rai Stadium (Chiang Rai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชียงราย ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ตัวที่ขาดไปจะมี อัครวินท์ สวัสดี และ สรานนท์ อนุอินทร์ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีมจะยืนคุมแดนกลาง ส่วนแนวรุกมีทีเด็ดที่ บิลล์ โรซิมาร์ ที่จะคอยล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปักกิ่ง กั๋วอัน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยเพราะจะขาดแค่เพียง ยูหนิง ซาง คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแดนกลางมีแกนหลักที่ เรนาโต้ ออกุสโต้ ส่วนกองหน้าจัดมาเป็นดูโอ้ด้วยการวาง ซิหมิง หวัง ล่าเป้าคู่กับ เซดริค บากัมบู

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนปักกิ่ง กั๋วอัน และด้านเชียงราย ได้เปิดซีซั่นแล้วถึงแม้จะไม่ชนะแต่อย่างน้อยก็ได้ลองเรื่องแท็คติกและระบบทีม แถมตัวนักเตะเองได้ยืดเส้นยืดสายด้วย ผิดกับทาง ปักกิ่ง ที่ซีซั่นใหม่ยังไม่เปิด และพวกเขาไม่ได้เตะตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคม ดูแล้วเรื่องแท็คติกและระบบทีมต้องใช้เวลาในการปรับจูน ถึงแม้ เชียงราย ชื่อชั้นจะเป็นรองแต่วันนี้ทรงและภาพรวมค่อนข้างดูดีกว่า แถมเล่นในบ้านด้วยดูแล้วน่าเชียร์

ราคาบอล : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 1
ฟันธง : เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ