วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : เพอร์เซโปลิส-vs-อัล อาห์ลี ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพอร์เซโปลิส-vs-อัล อาห์ลี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เพอร์เซโปลิส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัล อาห์ลี: ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  (Newcastle)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เพอร์เซโปลิส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนแนวรับมี โฮเซ่ บาซานต้า กองหลังอาร์เจนไตน์สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพ ผนึกกำลังกับนักเตะเชิงรับดีกรีทีมชาติเม็กซิโกอย่าง เซเวโร่ เมซ่าและ เอเฟรน ฮัวเรซ อดีตแข้ง กลาสโกว์ เซลติก ทางด้านแดนกลางมี ลูคัส ซิลวา นักเตะบราซิเลี่ยนเดินเกมร่วมกับเนรี่ คาร์โดโซ่ ส่วนแนวรุกฝากทีเด็ดไว้กับอุมเบร์โต้ ซัวโซ่ หอกตัวเก๋า และเซซ่าร์ เดลกาโด้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัล อาห์ลี 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ต้องการทำให้ได้เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีส่งท้ายให้กับตำนานแข้งโมฮาเหม็ด อาบูตริก้า ตัวรุกที่เดิมทีตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว แต่ยอมขยายเวลาอีกนิดเพื่อมาปิดฉากที่รายการนี้โดยเฉพาะ สำหรับนัดดวลทีมเม็กซิกันคาดการณ์ว่าอย่างดี อาบูตริก้า คงจะเป็นแค่ตัวสำรอง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเพอร์เซโปลิส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัล อาห์ลี เช่นกัน และสำหรับเพอร์เซโปลิส เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนอัล อาห์ลี ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านเพอร์เซโปลิส ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : เพอร์เซโปลิส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ