วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก : อัล วาครา -vs- นาฟบาฮอร์ ( 22 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อัล วาครา ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล วาครา -vs- นาฟบาฮอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล วาครา : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาฟบาฮอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อัล ยานุป สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล วาครา ตัวแทนจากลีกกาตาร์ ผ่านการลงเตะเกมลีกนัดแรกด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ มูอิเทอร์ เอสซี ด้วยสกอร์ 3-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าแพ้มารวดและเป็นเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติด ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ ทินทิน มาเควซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง โมฮาเกกม็ด ซาอิด ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูคัส เมนเดส ,เทรนด์ เซนบิวรี่ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มูราร์ด นาจิ ,ฮาเซม อาห์เหม็ด รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง อาเหม็ด ฟาเดล ,อุมิต อิบรอฮิมี่ ,ซาเลห์ ซาอิด คอยสร้างสรรค์เกมและให้ โมฮาเหม็ด เบนเย็ตตู ,จาซินโตะ ดาลา ,อิสมาอิล มาห์มูด ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาฟบาฮอร์ ตัวแทนจากลีกอุซเบกิสถาน เพิ่งบุกไปเอาชนะ เอรัล นิวคัส มาด้วยสกอร์ 2-0 ในรายการอุชเบกิสถานคัพ นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมจากการเสมอ 2 ชนะ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 7 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ ซามเวล บาบายาน มาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง อุสเกียร์ ยูซูปอฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับ มิลอส มิโลวิค ,อโยรคิม ยุลโดเชฟ ,อิกอร์ โกลบาน ,คาชิมอฟ ลงทำหน้าที่แดนกลาง ออสตัน อูรูนอฟ ,อิสคานดารอฟ ,โบลตาโบเอฟ ,อิสไมลอฟ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ ฟาร์รุค อิครามอฟ กับ นอร์กโฮนอฟ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคา 1 ลูกดูเหมือนแพง แต่เป็นเพราะว่า อัล วาครา นั้นได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านด้วยสภาพอากาศที่คุ้นชิน สวนทางกับ นาฟบาฮอร์ ที่ถนัดกับการเล่นในประเทศที่หนาวมากกว่า ตรงจุดนี้จึงทำให้เจ้าบ้านได้เปรียบสุดๆ หากว่าเดินเกมรุกกดดันอย่างต่อเนื่องก็อาจจะทำให้นักเตะของผู้มาเยือนหมดแรงจนต้านไม่อยู่ โอกาสแพ้กลับออกไปมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตจึงน่าอยู่ต่อ อัล วาครา เอาไว้ก่อน

ฟันธง : อัล วาครา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ