วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : โบลตัน -vs- มิดเดิลสโบรห์ ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลตัน -vs- มิดเดิลสโบรห์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลตัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มาครอน สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบลตัน สถานการณ์การลุ้นหนีตกชั้นเริ่มจะยากขึ้น แต่ก็ยังมีหวังหากสามาถเก็บชนะในเกมที่เหลือได้เกือบทั้งหมด สภาพทีมเกมนี้อาจจะชวดใช้งาน แกรี่ โอ’นีล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ต้องลุ้นว่าดาวเตะวัย 35 ปีจะฟิตทันลงสนามหรือไม่ซึ่งถ้าเจ้าตัวลงบู๊ไม่ได้คาดว่าดาวรุ่งในวัยเพียง 17 ปีอย่าง ลูก้า คอนเนล มีโอกาสลงโม่แข้งสูงเลยทีเดียวและน่าจะได้มาสร้างสรรค์เกมอยู่ข้างหลัง จอร์ช มาเกนนิส ที่จะยืนปักหลักเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าอยู่ก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิดเดิลสโบรห์ แพ้รวดมา 6 นัดติด จนอันดับอันดับจากการลุ้นแชมป์ตอนนี้เหลือแค่ลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟซะงั้น ส่วนสภาพทีมเกมนี้ยังต้องเสีย จอร์จ เฟรนด์ กองหลังคนสำคัญที่เดี้ยงเข้ามาทำให้ ไรอัน ช็อตตัน จะได้ทำหน้าที่แทน ในตำแหน่งที่้เหลือไม่มีปัญหาจะยังวาง จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ไนจีเรี่ยนทำหน้าที่เป็นตัวตัดเกมรุกคู่แข่งโดยมี อดัม เคลย์ตัน คอยเปลี่ยนจังหวะเกมรุก แต่จุดที่คาดว่าจะเปลี่ยนแปลงก็คือหน้าเป้าที่จะกลับมาใช้งาน บริตต์ อัสซอม บาลองก้า เจ้าของผลงานที่ 10 ตุงกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

ทรรศนะ : โบลตันยังมีลุ้นอยู่รอดอยู่แต่ก็ต้องเก็บ 3 แต้มในเกมที่เหลือให้หมด เพราะตอนนี้แต้มห่างพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 8 แต้ม เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอทีมในกลุ่มลุ้นเพลย์ออฟอย่างมิดเดิ้ลสโบรห์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้หากเจ้าบ้านคิดจะชนะ เพราะทีมเยือนนั้นออกทะเลไปไกล จากทีมลุ้นแชมป์อยู่ดีๆตอนนี้ร่วงกราวรูดจนโอกาสทุกอย่างเริ่มมืดมน มองว่าแม้สถิติยามเจอกันจะเป็นรอง แต่ทีมเจ้าบ้านผลงานดูมีทรงกว่า น่าจะมีโอกาสเก็บ 1 แต้มได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โบลตัน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ