วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : บาร์นสลี่ย์ -vs- คาร์ดิฟฟ์ ( 27 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์นสลี่ย์ -vs- คาร์ดิฟฟ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์นสลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Oakwell (Barnsley, South Yorkshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์นสลีย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในฌอน ไดช์ เกมนี้กุนซือเจ้าบ้านเบิร์นลี่ย์ทีมนั้นพร้อมมากซึ่งไม่ได้มีปัญหากับตัวเจ็บหรือแบนเลยเกมนี้ หลักๆที่ขะลงอยู่ครบหมดผู้รักษาประตู นิค โป๊ป ยังเฝ้าเสาเกมรับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ยังยืนเซ็นเตอร์คู่ เบน มี และทางแดนหน้าเองยังเลือก แอชลี่ย์ บาร์นส์ ยืนลงยิงกับ เจย์ โรดริเกวซ พร้อมมีคริส วู๊ด ที่พร้อมเสียอยู่หากได้โอกาส

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านดีน สมิธ กุนซือทีมเยือนฝั่งของวิลล่าทีมดูมีเจ็บไปอยู่เพียงรายเดียวเลยแต่กับที่จะลงก็ยังไหวและมาพร้อมอยู่ นายด่านยังมีมือ1 เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสากองหลัง เอซรี่ คอนซ่า ยืนกับจอมแกร่งอย่าง ไทโรน มิ้งส์ และทางเกมรุกเลยมีจอมทัพ แจ็ค กรีลิช ทำเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์กับ ออลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอกของทีมที่วางใจได้เรื่องการจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาร์นสลีย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เช่นกัน และเกรดบอลไม่ได้ห่างกันไกลพรีเมียร์ลีกคู่นี้ ฝั่งเบิร์นลี่ย์เจ้าถิ่นล่าสุดเองนั้นทีมขยับแล้วกับผลงานที่ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังของทุกรายการ กับอันดับยังไม่โอเคกับที่เตะไป 18 นัดมี 19 แต้ม จะพบวิลล่าทีมเยือนที่เพิ่งจะปลดล็อกชัยมาได้เกมก่อนเลยกับนิวคาสเซิ่ลซึ่งก่อนนี้พวกเค้าแพ้รวดมาอยู่ 3 นัดติดดูไม่ดีเท่าไร ราคาบอลเองนั้นออกเสมอทีมเยือนบุกต่อด้วยแล้วดูแพงอยู่เจ้าถิ่นหลังๆขยับดีขึ้นแบบนี้มีลุ้นเก็บแต้มในรังไป เลยขอรองไปกับคู่นี้เลยแล้วกัน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ