วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ สกอตแลนด์ : กรีน็อค มอร์ตัน -vs- อินเวอร์เนส ( 6 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อินเวอร์เนส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรีน็อค มอร์ตัน -vs- อินเวอร์เนส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรีน็อค มอร์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเวอร์เนส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Cappielow Park (Greenock)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรีน็อค มอร์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในส่วนฟอร์มในรังก็ย่ำแย่แพ้ติดต่อกันมา 2 เกม เสียถึง 5 ลูก ยังดีที่สภาพขุมกำลังก่อนเกมพร้อมรบทุกจุด แนวรุกต้องลุ้นให้ โรเบิร์ต แม็คฮิวจ์ กับ เกร็ก คิลตี้ เค้นฟอร์มเก่งออกมา โดยมี ชาร์ลส์ เทลเฟอร์ และ ไมเคิ่ล ทิดเซอร์ สอดมายิงจากแถวสอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเวอร์เนส 5นัดหลังสุด ชนะ5 ทางด้านขุมกำลังก่อนเกมถือว่าพร้อมรบทุกจุด เตรียมส่ง 3 กองกลางอย่าง อารอน ดอร์แรนส์ และทอม วอล์ช และ ฌอน เวลช์เป็นตัวทีเด็ดตรงกลาง ปล่อยให้ จอร์แดน ไวท์ รอจบสกอร์ในแดนหน้า ในระบบ 4-2-3-1

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกรีน็อค มอร์ตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินเวอร์เนส เช่นกัน และความมั่นใจน้อยมากสำหรับ กรีน็อค กับผลงานที่ย่ำแย่สะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมาหลายเกม ขณะที่อินเวอร์เนส ช่วงหลังเล่นในลีกแข็งแกร่งมาก และยังต้องการ 3 แต้มเพื่อการันจีอันดับ 4 และมีลุ้นขึ้นไปอยู่อันดับ 3 อีกด้วย ดังนั้นภาพรวมเจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะ ทั้งในเรื่องผลงาน และความมั่นใจ นอกจากนั้น 2 ครั้งหลังที่อาคันตุกะมาเยือนก็ซิวชัยออกมาเรียบ ราคาเปิดมาปป น่าวางบอลต่อ มุมชนะเปิดกว้าง

ฟันธง : อินเวอร์เนส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ