วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เร้ดดิ้ง -vs- สวอนซี ( 25 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เร้ดดิ้ง ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง -vs- สวอนซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดดิ้ง : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Madejski Stadium (Reading, Berkshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในของกุนซือ เวลย์โก้ ปาอูโนวิช เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด ลูตัน 0-0 ทำให้สามเกมหลังสุดในลีกยังไม่ชนะใคร สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ โธมัส แม็กอินทายร์ (26 นัด/2 ประตู), ลูคัส เชา (36 นัด/19 ประตู), ไมเคิ่ล มอร์ริสัน (35 นัด/4 ประตู) และ เลียม มัวร์ (30 นัด) สี่แข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน คาดว่า ปาอูโนวิช เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จอร์จ ปุสกัส (20 นัด/4 ประตู) ยืนหน้าล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวอนซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายหวิว คิวพีอาร์ 0-1 ทำให้สองเกมท้ายในลีกยังไม่ชนะใคร สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไร้เงา สตีเว่น เบนด้า (1 นัด), พอล อาร์ริโอล่า (2 นัด), จอร์แดน มอร์ริส (4 นัด) กับ อันเดร อายิว (41 นัด/15 ประตู) สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า คูเปอร์ เตรียมวางหมากในแผนการเล่น 3-5-2 โดยมี เลียม คัลเล่น (10 นัด/1 ประตู) กับ จามาล โลว์ (43 นัด/13 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สวอนซี และสวอนซี มีลุ้นไม่แพ้กลับออกไป และมีสิทธิ์หวังสูงได้ถึงสามแต้มเลยทีเดียว เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีชนะ 2 จาก 4 นัดในลีกและปราชัยเพียงคราเดียวเท่านั้น (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 7 ประตู สอดคล้องกับเจ้าถิ่น เร้ดดิ้ง ที่ไม่ชนะใครเลย 3 เกมหลังสุดในลีก (เสมอ 2, แพ้ 1) นอกจากนี้สถิติการพบกัน 5 หนท้ายในลีกก็ไม่เคยเอาชนะ “หงส์ขาว” ได้เลยสักครั้งเดียว (เสมอ 2, แพ้ 3) ฉะนั้นไม่แปลกที่อาคันตุกะจะมีโอกาสบุกป่วนกวนหาเรื่องและเก็บแต้มกลับออกมา แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มสุดๆ

ฟันธง : สวอนซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ