วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- ควีนส์ปาร์ค ( 16 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ฟูแล่ม ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- ควีนส์ปาร์ค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ควีนส์ปาร์ค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Craven Cottage (London)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในยังคงหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน เคนนี่ เตเต้ และเทเรนส์ ค็องโกโล่ สองกองหลัง และฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และท็อม แคร์นี่ย์ สองห้องเครื่องที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามจะได้ อันโตนี โรบินสัน แนวรับสลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ควีนส์ปาร์ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน แซม ฟิลด์ กองกลางที่พักยาวเพราะเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ส่วน ลี วอลเลซ แนวรับที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจะกลับมากลางเดือนนี้ อย่างไรก็ตามขุมกำลังหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า ลินดอน ไดค์ส กองหน้าที่กดไปแล้ว 4 ประตูจาก 9 นัดยังพร้อมล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟูแล่ม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมควีนส์ปาร์ค เช่นกัน และสำหรับควีนส์ปาร์คผลงานกำลังดีเลยชนะ 2 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเกมเหย้าไม่ใช่นัดเยือนที่ 2 เกมล่าสุดผลงานกลับกันแพ้รวด ฟูแล่มเกมเหย้าในลีกแข็งแกร่งพอตัว 4 นัดหลังชนะ 3 และล่าสุดเพิ่งถล่มยับสวอนซี ซิตี้ 3-1 ในรังฟูแล่มมีของอยู่ เฮดทูเฮดสองเกมหลังก็เอาชนะควีนส์ปาร์คได้หมด นัดนี้ยังมั่นใจในฟูแล่มน่าจะเปิดบ้านเก็บสามแต้มได้

ฟันธง : ฟูแล่ม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ