วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิลล์วอลล์ -vs- บอร์นมัธ ( 24 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลล์วอลล์ -vs- บอร์นมัธ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : The Den (London)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลล์วอลล์ 5นัดสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน ฮิวกิลล์ กับ โอเนล เฮอร์นานเดซ แน่นอนเนื่องจากบาดเจ็บแต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใดแนวรับ แกรนต์ แฮนลี่ย์ กับ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ ยืนเซนเตอร์คู่กันแดนกลางวาง บิลลี่ กิลมัวร์ นำทัพปั้นเกมส่วนสามประสานใช้ โจชัว ซาร์เก้นท์ กับอดัม ไอดาห์ และ คริสตอส โซลิส ล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้นายใหญ่ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ เองเกมนี้จะส่ง ดาวิด บรู้ค ที่ถูกแบนในลีกลงทำเกมในแนหน้าพร้อมกับ โดมินิค โซลันเก้ และ เจย์ดอน แอนโธนี่ ล่าตาข่ายร่วมกันแนวรับยังคงใช้งาน เซโน่ รอสซี่ กับ ลอยด์ เคลลี่ ยืนเซนเตอร์คู่กันส่วนแดนกลางวาง กาวิน คิเคนนี่ เป็นจอมทัพปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมิลล์วอลล์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบอร์นมัธ และด้านเจ้าถิ่น ได้ขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดก็เจอแต่ทีมใหญ่ยำเละมา 2 เกมติดโดนไปถึง 8 ประตูด้วยกันส่วนทีมเยือน บอร์นมัธ แม้จะไม่ได้ขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดแต่พวกเขาก็ทำได้ดีในลีกแชมเปี้ยนชิพและยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลัง จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น บอร์นมัธ ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้บอร์นมัธ ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนมีโอกาสบุกชนะได้

ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ