วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : แบล็คเบิร์น -vs- เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ( 18 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แบล็คเบิร์น ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น -vs- เบอร์มิงแฮม ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คเบิร์น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Ewood Park (Blackburn, Lancashire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบล็คเบิร์น 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว โธมัส คามินสกี้ (20 นัด) นายทวารมือหนึ่งหายเจ็บสะโพกกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่เชื่อว่า ไอน์สลี่ย์ เพียร์ส (3 นัด) นายด่านมือสองยังได้รับโอกาสออกสตาร์ทเฝ้าเสาต่อเนื่อง คาดว่า โมว์เบรย์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยมี เบนจามิน เบรเรตัน ดิอาซ (22 นัด/17 ประตู) กับ เรด้า คาดร้า (12 นัด/2 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ จอห์น บัคลี่ย์ (21 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสำหรับสภาพทีมก่อนฟาดแข้ง จะได้ตัว ไรอัน วู้ดส์ (14 นัด) กับ แกรี่ การ์ดเนอร์ (14 นัด/2 ประตู) สองตัวเก่งที่พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนกองกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้า คาดว่า โบว์เยอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี สกอตต์ โฮแกน (20 นัด/6 ประตู) กับ ทรอย ดีนี่ย์ (16 นัด/4 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ ไรลี่ย์ แม็กกรี (12 นัด/2 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกจากแนวหลังตามสูตร

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบล็คเบิร์น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เช่นกัน และสำหรับไม่แคล้วงานนี้เสร็จเจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น กินนิ่มตามคาด เพราะพวกเขาเหนือกว่าหลายขุมนัก ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของทีมหรือฟอร์มการเล่น 4 หนท้ายในลีกที่กำชัยรวด แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 8 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งได้ลงบู๊ใน อีวู้ด ปาร์ค ยิ่งเพิ่มดีกรีความดุดันขึ้นหลายเท่าตัวแน่นอน ประกอบกับทีมเยือน เบอร์มิงแฮม อาการไม่สู้ดี หลังกำชัยเพียงคราเดียวตลอด 6 เกมลีกที่ผ่านมาและแพ้ไปเหนาะๆ 3 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนทะลวงแนวรับนับไม่ถ้วนกว่า 9 ตุงอีกด้วย ปิดท้ายกับสถิติการพบกัน 2 นัดท้ายก็เป็นฝ่ายปราชัยทั้งเหย้า (0-2) และเยือน (2-5) ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาเอียงซ้ายฝ่ายเจ้าบ้านขนาดนี้

ฟันธง : แบล็คเบิร์น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ