วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เปรสตัน -vs- ฟูแล่ม ( 10 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรสตัน -vs- ฟูแล่ม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปรสตัน : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟูแล่ม : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Deepdale (Preston)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะต้องรอเช็คความฟิตอีกว่า เจย์เด้น สต็อคเล่ย์ (12 นัด/1 ประตู) ศูนย์หน้าตัวเป้าจะได้ลงสนามหรือไม่หลังจากนัดล่าสุดโดยเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังนั่นเอง ซึ่งถ้าเจ้าตัวลงสนามไม่ได้จริงๆคาดว่า บิลลี่ บอดิน (11 นัด/2 ประตู) จะได้โอกาสลงทำหน้าที่ทันที ในขณะแดนกลางเราน่าจะได้เห็น จอร์ช ฮาร์รอบ (11 นัด/3 ประตู) ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ของ แบร็ด พ็อตต์ (13 นัด) ที่เกมล่าสุดเล่นไม่ออกนั่นเอง ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสู่สนามต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้เท่ากับเป็นการเสียสถิติไร้พ่ายที่ 4 นัดลงเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์พร้อมลุยทุกตำแหน่งทำให้ทริปเยือนคราวนี้หวังถึงชัยชนะได้อีกครั้ง โดยหลักๆแล้วจะวาง ทอม แคร์นี่ย์ (19 นัด/6 ประตู) ห้องเครื่องชาวสกอตแลนด์รับหน้าที่ปั้นเกมรุกคอยเชื่อมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี อเล็กซานดร้า มิโตรวิค เจ้าของดาวซัลโวประจำลีกที่ 15 ประตูรอใส่สกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเปรสตัน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟูแล่ม และด้านเจ้าบ้านในวันนี้ เปรสตัน ที่แพ้รวดมา 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วเสียประตูไปถึง 7 ลูกและทวงสกอร์กลับคืนมาได้เพียงเม็ดเดียวเองดูทรงแล้วเกมนี้มีโอกาสแพ้สูงจริงๆ แม้ว่าเกมนี้ราคาจะเปิดมาให้ ฟูแล่ม ต่อเพียง ปป. เท่านั้นอาจเป็นเพราะว่าเปรสตัน เล่นในบ้านได้ดีเป็นทุนเดิมแต่ผลงานในปัจจุบันไม่ไหวจะเคีลยร์แบบนี้ยังไงก็ต้องเข้าข้างบอลต่อสถานเดียวล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อฟูแล่ม แจ่มสุดๆ

เรตราคาเปิดที่ : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟูแล่ม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ