วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์-vs-เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ( 3 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์-vs-เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง :Ewood Park (Blackburn, Lancashire)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ พวกเขาจะไม่มีกองกลางอย่าง เบน แกลดวิน ที่เจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามุกคน คาดว่า โทนี โมว์เบรย์ กุนซือใหญ่จะจัดทีมในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง นำมาโดย ริชาร์ด สมอลล์วู้ด และคอร์รี่ อีแวนส์ บวกกับกำลังร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น แดนนี่ เกรแฮม ลงล่าในเกมนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าพวกเขาเตรียมจัดทัพที่แขงแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำมาอย่างโอลิเวอร์ นอร์วู้ด จอห์น เฟล็ก ได้กำลังร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น บิลลี่ ชาร์ป เดวิด แม็คโกลดริค และมาร์ก ดัฟฟี่ ลงสนามในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ4 เช่นกัน และเกมนี้มั่นใจเลยว่า ทีมเยือนบุกมาเปิดเกมรุกใส่ตามสไตล์แน่นอน และเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะแพ็คเกมรับที่เหนียวแน่นแล้วรอสวนกลับเร็วเข้าโจมตีเเนวรับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้เหนียวแน่นนัก เเละมั่นใจว่าพวกเขาน่าจะเฉือนเอาชนะได้อย่างแน่นอน อยู่เชียร์ทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ โอกาสมีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ