วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ vs วีแกน แอธเลติก ( 23 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ vs วีแกน แอธเลติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีแกน แอธเลติก : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : อีวู้ด พาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดบุกชนะ บริสตอล ซิตี้ 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี เดอร์ริค วิลเลี่ยมส์ กับ เกร็ก คันนิ่งแฮม ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือโมว์เบรย์ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อดัม อาร์มสตรอง , แบร๊ดลี่ย์ แด๊ค และ เอลเลียต เบนเน็ต เป็นสามประสารคอยเดิมเกมในแดนกลางและให้ แซม กัลป์ลาเกอ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับที่ 24 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี เดวิด มาร์แชล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บ รวมถึง 2 แนวรับ โจ วิลเลี่ยมส์ กับ แดเนี่ยล ฟ็อกซ์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ยังไม่พร้อมช่วยทีม การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง จามาล โลว์ ,จอช วินดาส และ ไมเคิ่ล ยาค็อบส์ เป็นสามประสานในแดนกลางคอยเชื่อมเกมและให้ โจ การ์เนอร์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : แบล็คเบิร์นกลับมาเล่นได้อย่างร้อนแรงอีกครั้ง วันนี้มีโปรแกรมเจอทีมบ๊วยอย่าง วีแกน ที่ผลงานช่วงหลังเล่นได้เหนียวแน่นมากขึ้น โดยสองเกมหลังยังไม่แพ้ใคร แต่หากดูองค์ประกอบรวมแล้วเจ้าบ้านพร้อมกว่าทั้งได้เล่นท่ามกลางเสียงเชียร์และสภาพทีม ดูแล้วเป็นงานไม่น่าจะยากมากมายกับเป้าหมายเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แบล็คเบิร์น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ