วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ -vs- เวสต์บรอมวิช ( 01 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ -vs- เวสต์บรอมวิช

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์บรอมวิช : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Hillsborough (Sheffield)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ยังปวดหัวหลังมีตัวเจ็บเพียบทั้งลูคัสเชา และแม็ตต์ เมียซก้า และลูคัส โบเย่ และคริส กันเตอร์ และทอม แม็คอินไตร์ และแอนดี้ ยิอาดอม ก็แน่นอนว่าทีมนั้นมีปรับทัพ ส่วนแผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-2-3-1 วางหัวหอกแซม บัลด็อค ลงล่าสกอร์เกมนี้อยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้จะเล่น 4-2-3-1 จัดหนักทั้งดาวยิงหลัก ฮาล ร็อบสันคานู ที่ยิงไปแล้วเจ็ดประตูร่วมด้วยฟิลิป โครวิโนวิช คอยทำเกมกลางรุก และที่ยังเจ็บลงไม่ได้นั้นมีฟูลแบ็กคีแรนกิ๊บบ์ส กับเกรดี้ ดิอันกาน่า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์บรอมวิช เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น พักหลังๆออกห่วยไปหน่อยออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่และพึ่งแพ้มาในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน เวสต์บรอมวิช เองฟอร์มก็มาดีจริงๆช่วงนี้เอาเสมอมาแล้วสองจากห้าเกมหลังสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเวสต์บรอมวิช ที่ทำได้ดีกว่าเยอะเลย ราคาบอล เปิดมาให้เวสต์บรอมวิช ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าบดกันไปมาแล้วทีมเยือนน่าจะบุกเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ