วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฮัลล์ ซิตี้ -vs- เวสต์บรอมวิช ( 9 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ -vs- เวสต์บรอมวิช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  KCOM Stadium (Hull)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ก็มีตัวเจ็บที่ลงไม่ได้อย่างกองหลัง ยอร์ดี เดอ ไวส์ กับ รีส เบิร์ค ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพกันเลยในเกมรับ โดยที่เหลือนั้นก็ยังพร้อมและยังจัดแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง ลงสนามวางหัวหอกอย่าง เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ล่าตาข่ายที่กดไปแล้ว 9 ประตูคนเดียวล่าสกอร์ กับมีปีกอย่าง จารอด บาวเว่น ที่ไม่ธรรมดากดไป 15 ประตูแล้วให้ทีมซึ่งโดดเด่นและสำคัญมากในทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านทีมมีขาดไปแน่ๆเลยคือรายเดียวได้แก่แนวรับ ฮาเหม็ด เฮกาซี่ ที่โดนไล่ออกมาเกมก่อน ทำให้ต้องปรับเลยจุดนี้ แต่รวมๆแล้วก็ยังพร้อมในแผน สี่-สาม-สาม มีแนวรุก เจย์ โรดริเกวซ ที่กดไป 19 ประตู ร่วมด้วย ดไวจ์ท เกย์ล ที่กดไป 17 ประตู ช่วยล่าสกอร์กัน พร้อมด้วยกลางรับอย่าง คริส บรันท์ ตัดเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮัลล์ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฮัลล์ ซิตี้ ฟอร์มช็อตเอาดื้อๆเลยในเกมล่าสุดจนต้องแพ้ให้กับ ฟอเรสต์ ไป 0-3 จากสถิติที่เจอกันมานั้นคู่นี้ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดแถมพักหลังออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เวสต์บรอมวิช ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งได้เล่นนอกบ้านด้วยน่าจะเอาชนะไปแบบเฉือนๆ แต่ถ้าเข้าข้อกองหน้าก็ยิงขาดแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  เวสต์บรอมวิช ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ