วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา บราซิล : อุรุกวัย(N) -vs- เอกวาดอร์ ( 16 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : อุรุกวัย ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อุรุกวัย(N) -vs- เอกวาดอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อุรุกวัย(N) : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอกวาดอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ นาซิอองนาล เดอ คอสตา ริก้า (สนามกลาง)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อุรุกวัย ความพร้อมก่อนทำศึกครั้งนี้ไม่มีขาประจำอย่าง คริสเตียน โรดริเกวซ ,กัสตัน รามิเรซ และ การ์ลอส ซานเชซ แต่สตาร์ประจำทีมมากันครบและจะเป็นเกมแรกในรอบหลายแมตช์ที่ ตาบาเรซ สามารถส่งคู่หน้าอันตราย หลุยส์ ซัวเรซ กับ เอดินสัน คาวานี่ ลงล่าตาข่ายพร้อมกันตั้งแต่ต้นเกม ส่วนแดนกลางใช้ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ มาติอาส เบซิโน่ คุมเกมในแผน 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอกวาดอร์ สภาพทีมครั้งนี้ม่มีชื่อของ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ กองกลาง เวสต์บรอมวิช, คริสเตียน โนบัว และ มิลเลอร์ โบลานอสกองหน้าสถิติดี แต่คีย์แมนรายอื่น ๆ อยู่กันครบ โดยแดนกลางของทีมในระบบ 4-3-3 มี การ์ลอส กรูเอโซ่จาก เอฟซี ดัลลัสเดินเกมร่วมกับ เจฟเฟอร์สัน โอเรยูเอล่าและ เจฟเฟอร์สัน อินตริยาโก้ ส่วน 3 ประสานแนวรุกใช้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ,เอนเนอร์ วาเลนเซีย และ เรนาโต้ อิบาร์ร่าที่ผ่านการรับใช้ชาติ 41 เกม

ทรรศนะ : อุรุกวัยเต็ง 3 ของรายการ เกมนี้ออกสตาร์ทด้วยการเจอ เอกวาดอร์ ทีมที่พัฒนาได้ดีเอามากๆในระยะหลัง ซึ่งเกมอาจจะไม่ห่างกันมากเท่าไหร่ แต่เนื่องจาก อุรุกวัยนั้นมีตัวจบสกอร์ที่ดี ประกอบกับหลายคนประสบการณ์และฝีเท้าระดับเวิร์ลคราส มองว่าเกมนี้มีโอกาสเก็บ 3 แมประเดิมได้ แต่ก็อาจจะชนะกันแค่สูสีมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : อุรุกวัย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อุรุกวัย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ