วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : อินดิเพนเดนเต้ -vs- อากีลาส โดราดาส ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

ราคาต่อรอง : อินดิเพนเดนเต้ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินดิเพนเดนเต้ -vs- อากีลาส โดราดาส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินดิเพนเดนเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อากีลาส โดราดาส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Libertadores de América (Avellaneda, Provincia de Buenos Aires)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อินดิเพนเดนเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในจะไม่มี อุลสัน มือกาวสำรองที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็ไม่น่ามีผลต่อ 11 ตัวจริง เลอันโดร ซิลวา กองหลังตัวเก๋ายังพร้อมลงประจำการ ขณะที่แนวรุก คาร่า และกาซาเรส และ ลวน จะเป็นสามประสานในการเดินเกม กองหน้าตัวเป้า ริคาร์โด้ โอลิเวร่า อดีตหัวหอกเอซี มิลานยังเป็นตัวเลือกแรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : อากีลาส โดราดาส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านฟอร์มการเล่นในลีกยังไม่เปิดฤดูกาลนัดล่าสุดที่ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการย้อนไปถึงเดือนพฤศจิกายน ส่วนความพร้อมเกมนี้กุนซือ มาร์เซโล่ เมนเดซ จะวางระบบการเล่น สี่-สี่-สอง และริแบร์ โรดริเกซ กัปตันทีมจะยืนเป็นหัวใจในเกมรับ กองหน้า คาร์ลอส กรอสส์มุลเลอร์ ลูกครึ่งเยอรมันจะเป็นตัวหลักในการจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินดิเพนเดนเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอากีลาส โดราดาส เช่นกัน และสำหรับอินดิเพนเดนเต้ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมอากีลาส โดราดาส ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อินดิเพนเดนเต้ ต่อ 1.5
ฟันธง : อินดิเพนเดนเต้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ